Bắt giữ xe khách vận chuyển 5000 bao bì giả nhãn mác

Chi cục Quản lý thị trường Hà Tĩnh vừa phát hiện và tạm giữ chiếc xe khách BKS 53N – 5879 vận chuyển hơn 5000 bao bì giả nhãn mác của một số thương hiệu lớn về thực phẩm và bột giặt.

Ông Nguyễn Đình Khoa, Chi cục QLTT Hà Tĩnh cho biết: vào lúc 19h tối qua khi chiếc xe khách BKS 53N – 5879 đi đến địa phận tỉnh Hà Tĩnh, Đội QLTT số 1 của chi cục đã phối hợp với Phòng CSGT tỉnh yêu cầu lái xe dừng lại đê kiểm tra.

Quá trình khám xét cán bộ của Chi cục QLTT tỉnh đã phát hiện chủ xe đã cho cất dấu dưới gầm xe một lượng bao bì giả nhãn mác của một số sản phẩm có thương hiệu như bột ngọt AJINOMOTO, bột giặt Ô mô. Số bao bì trên nhanh chóng được các nhân viên QLTT đưa ra khỏi xe, với số lượng gồm 3.600 bao bì bột ngọt AJINOMOTO và hơn 1.400 bao bột giặt ô mô.

Chủ xe cũng là chủ hàng Nguyễn Bá Nhật Thanh (trú tại ấp Long An, xã Tân Phú Thạnh, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang) thừa nhận, số hàng trên được mua bất hợp pháp tại Hà Nội; nếu vận chuyển trót lọt sẽ đưa vào Nam giao cho các cơ sở tư nhân đóng giả sản phẩm các thương hiệu trên đưa đi tiêu thụ.

Ngay trong đêm qua Chi cục QLTT tỉnh đã lập biên bản, thu giữ toàn bộ số hàng trên, đồng thời xử phạt chủ xe 7,5 triệu đồng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast