Bị hãm hiếp tập thể khi đi chơi với người yêu

Đang ngồi tâm sự với người yêu trên bãi biển thuộc huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh, chị Lê Phương Thảo (trú xã Xuân Hải, huyện Nghi Xuân) đã bị 4 đối tượng cướp tiền, điện thoại rồi cưỡng hiếp tập thể.

4 đối tượng cướp của, hiếp dâm bị bắt giữ.

Thông tin từ công an huyện Nghi Xuân cho hay, vụ trấn lột, cưỡng hiếp nói trên xảy ra vào khoảng 22h ngày 22/6, tại khu vực bãi biển đoạn giáp ranh giữa hai xã Xuân Yên và Xuân Thành (huyện Nghi Xuân). Khi đó, chị Lê Phương Thảo (21 tuổi) đang tâm sự cùng người yêu là anh Nguyễn Văn T. (SN 1984, trú thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân) thì bất ngờ bị 4 thanh niên dùng hung khí dí vào cổ.

Sau khi đánh đập, đe dọa anh T. để cướp tiền, điện thoại di động, bọn chúng khống chế chị Thảo ra một bãi vắng rồi thay nhau hãm hiếp.

Đến khoảng 23h cùng ngày, sau khi chạy thoát được khỏi nhóm côn đồ, anh T. đã tìm đến trụ sở Công an huyện Nghi Xuân trình báo vụ việc. Nhận được thông tin, ngay trong đêm công an huyện Nghi Xuân báo cho công an xã Xuân Yên và Xuân Thành triển khai truy bắt đối tượng và tìm kiếm chị Thảo. Sau hơn 1 giờ triển khai lực lượng tìm kiếm, đến khoảng 12h45 ngày 23/6, các trinh sát đã phát hiện chị Thảo đầu tóc rối bời đang ngồi bất động ở bãi phi lao, thuộc xã Xuân Hải. Chị Thảo cho biết đã bị 2 trong 4 thanh niên đánh đập rồi thay nhau hãm hiếp.

Qua mô tả của chị Thảo, công an huyện Nghi Xuân đã xác định được các đối tượng khả nghi. 21h ngày 23/6, các trinh sát đã bắt gọn cả 4 đối tượng gồm: Hoàng Phương Nam (SN 1990), Hoàng Văn Hà (SN 1992), Hoàng Văn Long (SN 1992) và Mai Văn Đích (SN 1993). Tất cả bọn chúng đều trú tại xã Xuân Yên.

Tại cơ quan điều tra, bọn chúng khai nhận: Trưa ngày 22/6/2009, hai anh em Nam và Hà rủ thêm 2 người bạn cùng xóm là Long và Đích ra thị trấn Xuân An chơi rồi lấy trộm một chiếc xe máy của người dân ở chợ Xuân An đem bán. Sau đó cả 4 cùng về bãi biển Xuân Thành ăn nhậu. Sau khi xài hết 4 triệu đồng, cả nhóm lên xe máy đi dọc bãi biển để tiếo tục trấn lột cướp tiền của người đi tắm nhưng không thực hiện được.

Đến 22h tối hôm đó, phát hiện chị Thảo và anh T. đang tâm sự tại bãi biển, bọn chúng tiến lại dùng dao khống chế cướp của. Nam và Đích đánh liên tiếp cho đến khi anh T. bất tỉnh, lấy điện thoại di động và tiền trong người anh T. rồi quay lại Xuân Thành ăn chơi. Riêng Long và Hà ở lại ép chị Thảo lên xe, chở thẳng ra bãi phi lao vắng người thực hiện hành vi cưỡng hiếp.

Vụ án đã được công an huyện Nghi Xuân hoàn tất hồ sơ chuyển lên công an tỉnh Hà Tĩnh. Điều đáng nói là 3/4 đối tượng đều đang ở độ tuổi vị thành niên, trong đó có hai đối tượng Hoàng Phương Nam và Hoang Văn Hà là hai anh em ruột. Tên Nam đã từng có tiền án tiền sự, vừa thụ án xong 24 tháng tù giam vì tội trộm cắp tài sản. Bố Nam hiện đang ngồi tù về tội buôn bán ma túy, mẹ cũng vừa ra tù xong vì tội trộm cắp.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi

(Theo DT)

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast