Chồng giết vợ dã man

Vụ án mạng nghiêm trọng xẩy ra tại xóm 5, xã Việt Xuyên (Thạch Hà – Hà Tĩnh) khoảng 6 giờ 40 ngày 1-9. Nạn nhân là chị Đinh Thị Tứ, sinh năm 1964, bị chồng mình là Đậu Xuân Lan (sinh năm 1959) đâm chết một cách dã man.

Ngôi nhà nơi xẩy ra án mạng và con dao tang vật
Ngôi nhà nơi xẩy ra án mạng và con dao tang vật

Công an huyện Thạch Hà nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Sau khi giết chết vợ, Lan đóng cửa nhà và cầm dao nhọn cố thủ buộc lực lượng công an phải phá cửa xông vào khống chế hung thủ, thu giữ một con dao bầu dính máu.

Chị Tứ nằm dưới nền nhà với nhiều vết thương trên cơ thể, máu chảy lênh láng khắp nhà và đã chết.

Được biết, vợ chồng Đậu Xuân Lan và Đinh Thị Tứ đều làm ruộng, đã có với nhau 5 người con. Lan đã nhiều lần đánh chị Tứ vì ghen tuông mù quáng, đã bị chính quyền địa phương xử phạt nhiều lần nhưng y vẫn chứng nào tật nấy.

Chị Hương - hàng xóm chị Tứ, cho biết: Sáng nay, đang ở nhà thì tôi nghe con trai chị Tứ là Đậu Xuân Phố (SN 1991) kêu: "Cứu với, cha giết mẹ rồi!". Khi chị Hương và một số người chạy đến thì thấy chị Tứ đã bị chồng cắt cổ, nằm giữa nhà nhưng Đậu Xuân Lan cầm dao trong tay không cho ai vào cứu vợ.

Giám định tử thi chị Tứ cho thấy, trên người nạn nhân có nhiều vết thương nặng do Đậu Xuân Lan gây ra. Đặc biệt là vết thương ở bụng do bị đâm bằng dao nhọn, ruột trào ra ngoài, trên cổ bị nhiều vết cắt sâu - vết thương chính khiến chị tử vong. Hiện công an huyện Thạch Hà đang hoàn tất hồ sơ để xử lý theo pháp luật.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast