“Củ đậu”… bay!

(Baohatinh.vn) - Nhậu nhẹt chán chê, rồi… ngứa ngáy chân tay, cả bọn: Trương Ngọc Hùng (SN 1991), Nguyễn Đình Thưởng (SN 1992) và Nguyễn Văn Trung (SN 1992) ở Kỳ Sơn (Kỳ Anh) bèn rủ nhau ra đường… ném đá vào ô tô!

Minh họa từ internet
Minh họa từ internet

“Thú” tiêu khiển ngông cuồng của 3 “ông trẻ” đã khiến kính trước và kính phụ của xe ô tô giường nằm BKS 36B-0276 vỡ tan tành, hành khách được một bữa ăn “củ đậu”… bay, khiếp vía!

Cầu lộc, mất… của!

Đầu năm, chị Nguyễn Thị Thúy Mai (SN 1972) lặn lội từ quận Lê Chân (Hải Phòng) đến đền Củi (xã Xuân Hồng, Nghi Xuân) cầu an, cầu lộc. Ai dè, giữa chốn thanh tịnh, trước mặt cả “thánh, thần” mà bọn bất nhân vẫn dám móc túi, lấy đi của chị Mai 40 triệu đồng và 1 chiếc điện thoại di động!

Thế là lộc đâu chưa thấy, chỉ thấy mất một đống của to đùng!

“Thổ địa” là… thủ phạm!

Đang yên đang lành, bỗng dưng CBCNV Nhà máy Gạch Phúc Đồng (xã Phúc Đồng, Hương Khê) bỗng nhao nhác vì tin nhà máy bị mất trộm – một việc từ trước tới giờ chưa xẩy ra.

Mọi người bàn tán xôn xao, cho rằng chỉ có phường trộm cướp ở nơi khác đến mới dám liều lĩnh như vậy, chứ người bản địa, anh em trong đơn vị thì chắc chắn là không. Chỉ đến khi Công an Hương Khê bắt được thủ phạm: Đặng Viết Tuấn (SN 2001), Đặng Thanh Hưng (SN 1999) và Trần Thiên Hoàng (SN 2001), ở xóm 3, xã Phúc Đồng thì mọi người mới ngả ngửa, thì ra thủ phạm là “thổ địa” của vùng này!

“Yêng hùng”… rơm!

Đang đêm, “kiếm ăn” khắp nơi nhưng chẳng “vớ” được gì, 4 gã cướp cạn, “tai to, mặt lớn”: Nguyễn Ngọc Song (SN 1996), Đinh Hải Thọ (SN 1997) ở Hương Liên và Hoàng Ngọc Hải (SN 1996), trú tại Hương Lâm, Lê Anh Tuấn (SN 1994) ở Phú Gia (Hương Khê) rủ nhau vào khu nội trú của các học sinh Trường Dân tộc nội trú Hương Khê, dí dao vào cổ các cháu rồi… cướp điện thoại di động, đem bán lấy tiền tiêu xài.

Đúng là “yêng hùng”… rơm!

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast