Đi tắm ở hồ điều tiết nước, một học sinh Hà Tĩnh tử vong

(Baohatinh.vn) - Sau nhiều giờ đồng hồ tìm kiếm, đêm 1/4, thi thể em N.L.M. - học sinh lớp 9B, Trường THCS Đồng Lộc, thị trấn Đồng Lộc (Can Lộc, Hà Tĩnh) đã được tìm thấy.

Đi tắm ở hồ điều tiết nước, một học sinh Hà Tĩnh tử vong

Lực lượng chức năng tìm kiếm trong đêm.

Trước đó, vào khoảng 16h40 phút, nhóm học sinh lớp 9 Trường THCS Đồng Lộc, thị trấn Đồng Lộc rủ nhau xuống tắm ở hồ điều tiết nước đồng Cửa Ao thuộc thôn Quần Ngọc, xã Khánh Vĩnh Yên. Trong lúc bơi từ bờ bên này sang bờ bên kia của hồ, nhóm bạn không thấy N.L.M. nên đã tìm kiếm và báo tin về gia đình.

Ngay sau khi nhận được thông tin, gia đình cùng nhiều người dân và lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để tìm kiếm.

Đến 22h30 ngày 1/4, thi thể em N.L.M. đã được tìm thấy ở khu vực giữa hồ, lực lượng chức năng đã bàn giao cho gia đình làm thủ tục mai táng.

Đi tắm ở hồ điều tiết nước, một học sinh Hà Tĩnh tử vong

Thi thể em M. đã được bàn giao về gia đình để làm thủ tục mai táng.

Thầy Trần Hảo - Phó Hiệu trưởng Trường THCS Đồng Lộc cho biết: Gia đình em N.L.M. ở tổ dân phố Bắc Mỹ, thị trấn Đồng Lộc, hoàn cảnh khó khăn. N.L.M. là con trai cả trong gia đình có 2 anh em, là học sinh chăm ngoan, học khá.

Được biết, hồ điều tiết nước đồng Cửa Ao thuộc thôn Quần Ngọc, xã Khánh Vĩnh Yên rộng khoảng 2.000 m2. Đây cũng là khu vực có đông người dân xuống tắm.

Chủ đề Đuối nước, chết đuối

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast