Hiếp dâm trẻ em, già cùng trẻ... "rủ" nhau vào tù!

(Baohatinh.vn) - Thời gian gần đây trên địa bàn huyện Nghi Xuân xảy ra 2 vụ hiếp dâm trẻ em hết sức đau lòng. Dư luận cho rằng, cơ quan chức năng cần xử lý nghiêm những đối tượng này nhằm đảm bảo tính nghiêm minh của pháp luật.

Hiếp dâm do ám ảnh từ phim sex...

Theo lời khai của đối tượng Đặng Thanh Minh (SN 1996, trú tại khối 4, thị trấn Xuân An, Nghi Xuân), do thường xuyên xem phim sex trên các trang mạng xã hội nên y thường sống trong “sự tưởng tượng về tình dục”. Chứng nghiện phim sex của hắn lên đến đỉnh điểm khi cưỡng hiếp một em gái mới 13 tuổi khi cô bé đang đi chăn bò một mình.

Chiều 24/7/2014, tên Minh rủ em Ngô Xuân Tú (SN 2004, trú tại khối 7, thị trấn Xuân An) lên dãy núi Hồng Lĩnh hái sim. Vừa đến chân núi thì cả hai gặp cháu D. (SN 2001, trú tại thôn 7, xã Xuân Hồng, Nghi Xuân) đi chăn bò một mình. Con “quái vật” trong người nổi lên, tên Minh liền ôm chầm lấy cháu D. vật ngã xuống đất.

Hiếp dâm trẻ em, già cùng trẻ... "rủ" nhau vào tù! ảnh 1

Hai đối tượng Tấn và Minh

Quá bất ngờ và hoảng sợ, D. hét toáng lên và vùng vẫy nên Minh bảo Tú giữ hộ một tay để hắn lột quần áo D. ra. Mặc cho em D. van xin nhưng Minh vẫn quyết tâm thực hiện ý đồ đen tối của mình. D. đã kêu khóc, chống trả quyết liệt. Khi D. vùng dậy chạy được chừng 30m thì Mình lao theo sau và đá vào chân cho D. ngã xuống đất. Sau đó, Minh lao vào đè lên người em D. thực hiện hành vi hiếp dâm trước sự chống cự yếu ớt của D.

Thỏa mãn dục vọng xong, hắn không quên dọa cháu D.: “Mày mà nói với ai thì tao chặt chân bò của mày!”.

Đau đớn và nhục nhã, D. đem toàn bộ sự việc kể lại cho bố mẹ mình. Bức xúc trước hành vi bỉ ổi của Minh, bố mẹ D. lập tức viết đơn tố cáo lên Công an huyện Nghi Xuân đề nghị làm rõ.

Ngay khi tiếp nhận vụ việc, Công an huyện Nghi Xuân đã tiến hành điều tra, trưng cầu giám định. Ngày 3/9/2014, Công an huyện Nghi Xuân đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam tên Đặng Thanh Minh về tội “hiếp dâm trẻ em”. Riêng với Ngô Xuân Tú, hiện đang là học sinh lớp 5, chưa đến tuổi xử lý hình sự nên bàn giao cho gia đình và nhà trường giáo dục, quản lý.

Tuổi già vẫn không qua ải dục vọng

Vừa là hàng xóm cũng là chỗ bạn bè, Nguyễn Văn Tấn (SN 1952, trú tại thôn Phúc Mỹ, xã Xuân Mỹ, huyện Nghi Xuân) thường sang nhà ông Phan Xuân Thường làm ly trà, chén rượu hàn huyên tuổi già.

Như thường lệ, vào một ngày trung tuần tháng 9/2013, Tấn đến nhà ông Thường chơi. Khi vào nhà, thấy cháu Phan Thị Cẩm T. (SN 2001, cháu ngoại của ông Thường) đang nằm trên giường, Tấn hỏi: “Ông bà mô”?. Nghe T. trả lời ông bà ra đồng thì Tấn quay lưng ra về. Thế nhưng vừa ra đến cổng thì dục vọng trong người Tấn trỗi dậy, y quyết định quay vào thực hiện hành vi hiếp dâm. Thấy T. vẫn đang nằm trên giường, Tấn thò tay vào bụng và sờ mó ngực. Giật mình, T. nghiêng người qua hai bên để tránh nhưng Tấn vẫn tiếp tục sờ mó và kéo quần cháu T. xuống để thực hiện hành vi hiếp dâm cho bằng được.

Sự việc trên được giữ kín cho đến ngày 8/4/2014, gia đình thấy T. có biểu hiện khác thường, bụng ngày một to ra. Lo lắng cho con, gia đình đưa T. đến bệnh viện kiểm tra và bàng hoàng trước kết quả T. đã mang thai 29 tuần tuổi. Lúc này T. mới thuật lại toàn bộ sự việc mình bị Tấn cưỡng hiếp. Kết cục của hành vi đồi bại là việc T. phải mang thai trong đau đớn, sinh con và làm mẹ khi mới 13 tuổi.

Khi T. sinh con, Công an huyện Nghi Xuân đã lấy mẫu máu, mẫu tế bào niêm mạc miệng của 3 người, đồng thời giám định AND và khẳng định cháu bé là con của Tấn. Cơ quan chức năng đã khởi tố, bắt giam đối tượng Nguyễn Văn Tấn về tội “hiếp dâm trẻ em”.

Lời kết

Đối tượng Đặng Văn Minh vốn bỏ học sớm, ăn chơi lêu lổng, thường xuyên xem phim sex dẫn đến phạm tội. Đối với Nguyễn Văn Tấn, chỉ vì chút dục vọng thấp hèn đã bất chấp cả luân thường đạo lý để hại đời một đứa bé chỉ đáng tuổi cháu mình.

Hậu quả mà những đối tượng này gây ra là vô cùng to lớn, ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống hiện tại cũng như tương lai sau này của những người bị hại.

Dư luận nhân dân hết sức bất bình trước hành vi xâm hại tình dục đối với trẻ em của Minh và Tấn; đồng thời đề nghị các cơ quan chức năng xử lý nghiêm cả hai đối tượng để đảm bảo tính nghiêm minh của pháp luật.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast