Hội Luật gia thành phố Hà Tĩnh Đại hội lần thứ II nhiệm kỳ 2014 - 2019

(Baohatinh.vn) - Sáng 30/6, Hội Luật gia thành phố Hà Tĩnh tổ chức Đại hội lần thứ II nhiệm kỳ 2014 – 2019.

Nhiệm kỳ qua, tuy có nhiều biến động về nhân sự nhưng Hội Luật gia thành phố đã kịp thời củng cố kiện toàn tổ chức bộ máy; các hội viên đã có nhiều cố gắng tích cực hoạt động, nêu cao tinh thần trách nhiệm tự nguyện hăng say công tác xây dựng phát triển tổ chức Hội vững mạnh.

Các đại biểu bỏ phiếu bầu BCH khóa mới
Các đại biểu bỏ phiếu bầu BCH khóa mới

BCH Hội Luật gia thành phố bước đầu hoạt động có hiệu quả, phát huy được vai trò của mình trong việc nghiên cứu khoa học pháp lý, tham gia góp ý xây dựng các văn bản quy phạm pháp luật; vận dụng phối hợp công tác chuyên môn lồng ghép triển khai nhiệm vụ của Hội một cách tích cực. Nhờ đó, Hội có bước phát triển mới về tổ chức và các mặt công tác cơ bản, tạo được sự chuyển biến rõ nét trên các mặt nghiên cứu khoa học pháp lý, tham gia xây dựng pháp luật, tư vấn pháp luật, trợ giúp pháp lý; tham gia giám sát thi hành pháp luật tuyên truyền phổ biến pháp luật đưa pháp luật vào cuộc sống…

Hoạt động của Hội đã góp vào thành tích chung của thành phố, thiết thực phục vụ nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Lãnh đạo thành phố và Hội Luật gia Hà Tĩnh tặng hoa chúc mừng BCH Hội Luật gia thành phố khóa II nhiệm kỳ 2014 – 2019.
Lãnh đạo thành phố và Hội Luật gia Hà Tĩnh tặng hoa chúc mừng BCH Hội Luật gia thành phố khóa II nhiệm kỳ 2014 – 2019.

Tại đại hội, các đại biểu đã thảo luận về những thuận lợi, khó khăn trong thực tiễn hoạt động, nêu lên những kiến nghị, đề xuất và các giải pháp để hoạt động hội ngày càng đạt kết quả cao hơn.

Đại hội đã bầu BCH nhiệm kỳ 2014 – 2019, bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Hội Luật gia tỉnh và biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast