Kết cục buồn của những kẻ buôn người

(Baohatinh.vn) - Vì tiền, kẻ biến thành “tú ông” kinh doanh trên thân xác các cô gái, kẻ hóa “tú bà” sẵn sàng lừa bán bạn vào động quỷ. Kết cục, 2 kẻ buôn người phải trả giá cho hành vi sai trái bằng tháng ngày sau song sắt trại giam...

Kết cục buồn của những kẻ buôn người ảnh 1

Giọt nước mắt ân hận của Cao Văn Danh và Trần Thị Ngân đã quá muộn màng.

Từng có thời gian kinh doanh hoạt động mại dâm dưới vỏ bọc nhà hàng ẩm thực, Cao Văn Danh (SN 1989, xã Hương Thọ, Vũ Quang) hiểu rất rõ nhu cầu của “thượng đế”. Để có “hàng” đáp ứng cho cánh lái xe đường dài, Danh luôn có sẵn 2-3 cô gái bán dâm. Sau khi vợ chồng Danh ly hôn, nhà hàng tại xã Kỳ Phong (Kỳ Anh) cũng nhanh chóng “giải tán”. Mặc dù vậy, với bản tính ham chơi, lười lao động, y vẫn tiếp tục lợi dụng thân xác những cô gái trẻ để kiếm tiền.

Các mối quan hệ “làm ăn” đã giúp Cao Văn Danh quen biết Trần Thị Ngân (SN 1997, xã Phúc Đồng, Hương Khê). Tuy mới 17 tuổi, nhưng Ngân rất dày dạn “kinh nghiệm” khi có tới 3 năm trong nghiệp “buôn phấn, bán hương”. Danh đặt vấn đề cần tìm vài cô gái trẻ, đẹp để “giải trí” cho khách qua đường tại nhà hàng của y. Với mức giá 5 triệu đồng/người, Ngân nhanh chóng gật đầu.

Ngân tìm đến bạn mình là T.T.N (SN 1997, Gia Phố, Hương Khê). “Vẽ” mức lương 10 triệu đồng/tháng với công việc bán hàng ăn tại TP Hà Tĩnh, thị đã dẫn N. vào tròng. Qua sự giới thiệu của N., Ngân tiếp tục tìm gặp N.T.L.T. (15 tuổi, hiện là học sinh lớp 9, Hương Vĩnh, Hương Khê).

Biết T. đang buồn chuyện gia đình, Ngân chớp cơ hội rủ T. xuống TP Hà Tĩnh bán quần áo cho anh trai, mỗi tháng có thể kiếm 10 triệu đồng. Nghe người quen hứa hẹn, T. chẳng mảy may suy nghĩ, vội vàng đồng ý. Có trong tay 2 cô gái “trẻ, ở vùng sâu, vùng xa” theo đúng yêu cầu của Danh, Ngân gọi điện cho đối tác đến “nhận hàng”.

Lấy lý do N. đang có bầu, Cao Văn Danh chỉ đồng ý “mua” T. với giá 5,4 triệu đồng. Nhận tiền, Ngân dỗ ngon, dỗ ngọt T. cứ xuống TP Hà Tĩnh với Danh trước bởi thị còn phải đưa N. đi phá thai, sáng mai mới có mặt tại thành phố.

Phát hiện ý đồ xấu của người đàn ông mới quen, T. hoảng hốt đòi về nhà. T. không ngừng khóc lóc, van xin. “May mắn” cho cô gái trẻ, sau khi đắn đo, suy tính lại, Danh gọi điện nhắn Ngân trả lại tiền, do T. nhất quyết không chịu đi làm. Sáng 22/4, lợi dụng sơ hở, T. bỏ trốn, tìm đến Công an xã Thạch Bình trình báo.

Ngày đứng trước vành móng ngựa đối mặt với tội danh “Buôn bán trẻ em”, Cao Văn Danh bật khóc như mưa. Những giọt nước mắt nhòe dần khi hình ảnh người cha hiện về trong ký ức. Vì quá ám ảnh và đau buồn về nghịch tử, cha Danh đã qua đời trong một vụ tai nạn thảm khốc. Có mặt trên hàng ghế dự khán trong phiên tòa xét xử con trai, mẹ y lịm dần trong nỗi đau không thể xoa dịu. Bản án 10 năm 6 tháng tù giam cho Cao Văn Danh được chủ tọa phiên tòa dõng dạc tuyên, bị cáo run bần bật, người phụ nữ bất hạnh chới với rồi ngã qụy.

Đồng phạm với Danh trong phiên tòa, Trần Thị Ngân chỉ biết cúi đầu, lí nhí trả lời từng câu hỏi. Bản tính ham chơi, lười lao động đã đẩy tuổi thanh xuân của Ngân gắn với nghiệp “bán hoa”. Hiểu rõ tủi nhục, điều tiếng trong nghề, nhưng vì tiền, thị đang tâm bán đứng cả người bạn đã từng đồng cam, cộng khổ. Với hành vi gây nguy hiểm cho xã hội, đi ngược thuần phong mĩ tục, Trần Thị Ngân bị kết án 6 năm tù giam.

Dự phiên tòa, L.T. vẫn chưa hoàn hồn. May mắn thoát khỏi động quỷ, cô tự rút ra cho mình bài học không được phép đặt niềm tin mù quáng vào bất kỳ ai. Nếu hôm đó, Danh nhất quyết giữ T. lại, có lẽ cuộc đời T. đã trượt dài trong tủi nhục…

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast