Khởi tố vụ án gây rối trật tự công cộng, đốt xe cảnh sát giao thông

Chiều 7-5-2010, Thượng tá Nguyễn Văn Tánh - Trưởng công an huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết: Liên quan đến vụ một thanh niên tử vong vì chạy trốn CSGT khi vi phạm ở xã Kỳ Long (Kỳ Anh), cơ quan công an đã ra quyết định khởi tố vụ án: “Gây rối tật tự công cộng và cố ý phá hoại tài sản” để điều tra xác minh, làm rõ vụ việc.

->Tử vong vì chạy trốn CSGT khi vi phạm.

Chiếc xe ô tô bán tải 38A - 5589 của công an huyện Kỳ Anh đã bị một số người quá khích lật nghiêng, đốt cháy

Chiếc xe ô tô bán tải 38A - 5589 của công an huyện Kỳ Anh đã bị một số người quá khích lật nghiêng, đốt cháy

Như tin đã đưa, vào khoảng 16 giờ ngày 6-5-2010, 3 thanh niên ở xã Kỳ Phương (Kỳ Anh) chở nhau trên một chiếc xe mô tô lưu thông trên QL1A, trong đó người cầm lái là Nguyễn Tiến Toàn (SN 1987). Đến xã Kỳ Long, nhóm thanh niên này bị đội tuần tra CSGT Công an huyện Kỳ Anh phát hiện và truy đuổi.

Nguyễn Tiến Toàn liền cho 2 thanh niên ngồi sau xuống xe, còn mình phóng xe bỏ chạy. Đến đoạn cầu Đá Hát thuộc xã Kỳ Long, xe của Toàn bị xe CSGT đuổi kịp. Theo dư luận, tại đây, do quá hoảng hốt, Toàn mất lái lao vào một xe ô tô tải chạy cùng chiều, chết ngay tại chỗ.

Nhận được thông tin, hàng trăm người dân trong vùng đã kéo đến hiện trường chứng kiến vụ việc khiến giao thông trên QL1A ách tắc giao thông nhiều giờ liền; đốt cháy một xe bán tải của công an huyện Kỳ Anh mang biển số 38A-5589

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast