Ký kết chương trình phối hợp phổ biến giáo dục pháp luật

Chiều 21/1, Sở Tư pháp Hà Tĩnh tổ chức lễ ký kết chương trình phối hợp Phổ biến, giáo dục pháp luật (PBGDPL) năm 2013 với UBMTTQ tỉnh, Báo Hà Tĩnh, Đài PTTH tỉnh và Ban ATGT tỉnh.

Năm 2012, thực hiện kế hoạch PBGDPL của UBND tỉnh, Sở Tư Pháp và các đơn vị đã ký kết chương trình phối hợp và tổ chức thực hiện công tác PBGDPL đạt kết quả cao. Với tư cách là cơ quan thường trực, Sở đã tham mưu cho Hội đồng phối hợp công tác PBGDPL ban hành nhiều văn bản chỉ đạo các sở, ngành, địa phương, đơn vị phối hợp triển khai công tác PBGDPL thống nhất và hiệu quả.

Đặc biệt, Báo Hà Tĩnh đã giành nhiều thời lượng, các chuyên trang, chuyên mục phản ánh đầy đủ mọi lĩnh vực liên quan đến pháp luật đời sống, chuyển tải các chủ trương chính sách, văn bản pháp luật góp phần đáp ứng nhu cấu tìm hiểu pháp luật, nâng cao nhận thức pháp lý cho người dân.

Bên cạnh đó, Đài PTTH tỉnh cùng đã có nhiều chương trình với các chuyên đề, chuyên mục phong phú, đa dạng nhằm chuyển tải pháp luật đến với người dân một cách hiệu quả, sâu rộng nhất.

Trên cơ sở kết quả đạt được của năm 2012, các đơn vị đã thảo luận và ký kết chương trình phối hợp năm 2013 để cho công tác phối hợp PBGDPL đạt kết quả cao hơn, nhất là trong việc phổ biến, lấy ý kiến đóng góp của nhân dân vào dự thảo sửa đổi Hiến pháp.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast