Lãnh đạo Hà Tĩnh thăm hỏi gia đình nạn nhân bị tai nạn giao thông

(Baohatinh.vn) - Hưởng ứng Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông năm 2017, chiều 15/11, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh đã đến thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân bị tai nạn giao thông (TNGT) có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở Can Lộc.

lanh dao ha tinh tham hoi gia dinh nan nhan bi tai nan giao thong

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh thăm hỏi, động viên gia đình chị Hoàng Thị Lài

Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà hỗ trợ gia đình chị Võ Thị Thanh (xã Vượng Lộc, Can Lộc). Chị Thanh có chồng bị tử vong do TNGT vào ngày 25/10 vừa qua trên Quốc lộ 1A đoạn qua thị trấn Nghèn, Can Lộc. Khi chồng mất, chị Thanh vừa mới sinh con được 2 tuần, hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn. Do không chịu được cú sốc mất con, bố mẹ chồng chị Thanh bị chấn động thần kinh trong suốt thời gian qua.

Đoàn cũng đã đến thăm gia đình chị Hoàng Thị Lài (xã Vượng Lộc) có chồng bị tử vong trong vụ tai nạn với chồng chị Thanh vào ngày 25/10/2017 trên Quốc lộ 1A, tại thị trấn Nghèn.

Đến thăm các gia đình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh gửi lời chia buồn sâu sắc đến các gia đình, mong mọi người vượt qua nỗi đau mất người thân để tiếp tục chăm lo cho cuộc sống.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các sở ngành, địa phương tăng cường hơn nữa công tác tuyên truyền pháp luật ATGT, giáo dục ý thức, nâng cao trách nhiệm của mỗi người khi tham gia giao thông.

Chủ đề Tai nạn giao thông

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast