Phó khoa Ngoại tổng hợp BVĐK Hà Tĩnh bị đồng nghiệp đánh “hội đồng”

9 giờ 30 phút ngày 22/8, bác sỹ Trần Đức Dũng - Phó khoa Ngoại tổng hợp Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh bị Trưởng khoa cùng cộng sự kíp mổ đánh dập mũi ngay trong phòng mổ.

Phó khoa Ngoại tổng hợp BVĐK Hà Tĩnh bị đồng nghiệp đánh “hội đồng”

BS Dũng bị đánh trọng thương

Bác sỹ Dũng thuật lại: Sáng 22-8, Khoa Ngoại tổng hợp tổ chức phẫu thuật nội soi cho một bệnh nhân. Kíp mổ gồm BS Trần Phan Thiều (Trưởng khoa) cùng 2 đồng nghiệp là BS Nguyễn Viết Hùng và BS Trần Bằng Thống.

Do muốn có một số tư liệu phục vụ cho công tác chuyên môn, bác sỹ Dũng đã vào phòng mổ quan sát và sử dụng máy ảnh để quay phim ca mổ. Trưởng kíp mổ là bác sỹ Trần Phan Thiều không đồng ý cho bác sỹ Dũng ghi hình ca mổ. Hai bên đã có lời qua tiếng lại... và bác sỹ Thiều cùng 2 đồng nghiệp đã lao vào đánh bác sỹ Dũng.

Bác sỹ Dũng kể: “Tôi đang đứng trong phòng mổ thì bị anh Thiều dùng đoạn dây điện có ổ điện dài khoảng 25cm đánh rơi máy ảnh. Ngay sau đó Hùng và Thống cũng bỏ mặc bệnh nhân trên bàn mổ quay lại đánh vào người tôi”.

Phó khoa Ngoại tổng hợp BVĐK Hà Tĩnh bị đồng nghiệp đánh “hội đồng”

... và sau khi đã được sơ cứu

Sau khi bị đánh “hội đồng”, bác sỹ Trần Đức Dũng bị rách cuốn mũi, máu chảy nhiều, trầy xước, bầm tím ở phía trán bên trái và kèm theo triệu chứng choáng đầu. Hiện, bác sỹ Dũng đang được điều trị, theo dõi ở Khoa Tai - Mũi - Họng (Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh).

Công an phường Bắc Hà (TP Hà Tĩnh) đang tiến hành điều tra làm rõ.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast