Ra mắt văn phòng Luật sư Sơn Hà

Sáng ngày 30/3/2010, tại thành phố Hà Tĩnh, Đoàn luật sư Hà Tĩnh làm lễ ra mắt Văn phòng luật sư Sơn Hà do ông Trần Đức Thụ, nguyên Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh Hà Tĩnh (đã nghỉ hưu) làm trưởng đoàn. Văn phòng có trụ sở tại số nhà 62, đường Xuân Diệu - TP Hà Tĩnh. Đến dự và chúc mừng buổi lễ có lãnh đạo các cơ quan bảo vệ pháp luật cấp tỉnh và một số phòng, ban nội chính, chính quyền địa phương và đông đảo người dân quan tâm.

Văn phòng Luật sư Sơn Hà nhận hoa chúc mừng của đại diện lãnh đạo các cơ quan bảo vệ pháp luật địa phương.
Văn phòng Luật sư Sơn Hà nhận hoa chúc mừng của đại diện lãnh đạo các cơ quan bảo vệ pháp luật địa phương.

Văn phòng Luật sư Sơn Hà được thành lập trong thời điểm cả nước nói chung, tỉnh Hà Tĩnh nói riêng đang đẩy mạnh công tác đổi mới, cải cách các hoạt động tư pháp, trong đó đổi mới mạnh mẽ hoạt động tranh tụng công khai tại các phiên toà hình sự, dân sự, hành chính, kinh tế, lao động…. Đội ngũ Luật sư của Văn phòng Luật sư Sơn Hà là những Luật sư đã có thâm niên công tác trong ngành Kiểm sát Hà Tĩnh, nguyên là những Kiểm sát viên cấp tỉnh, được đạo tạo căn bản, chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm trong nghề tranh tụng và tư vấn…

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Đức Thụ - Trưởng Văn phòng Luật sư Sơn Hà khẳng định "Ngoài những Luật sư thường trực tại Văn phòng chính, Văn phòng Luật sư Sơn Hà còn cộng tác với các Văn phòng luật sư, công ty Luật, Luật sư các tỉnh, thành phố trên cả nước, hoạt động với các hình thức: Tư vấn pháp luật, tham gia tố tụng tại Toà án các cấp để bảo vệ quyền và lợi ích cho khách hàng trong những vụ án Hình sự, Kinh tế, Lao động, Hành chính và thực hiện các dịch vụ pháp lý khác theo quy định của pháp luật. Bên cạnh đó, Văn phòng luật sư Sơn Hà sẽ cộng tác với Trung tâm trợ giúp pháp lý Nhà nước thuộc Sở tư pháp Hà Tĩnh hoặc tự mình thực hiện công tác tác trợ giúp pháp lý cho cá nhân gia đình có hoàn cảnh khó khăn và các đối tượng chính sách. Văn phòng luôn đặt chữ Tâm, chữ Tín, chữ Nhẫn lên hàng đầu để phục vụ khách hàng…"

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast