Tăng cường phối hợp tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật

Sở Tư pháp Hà Tĩnh - Cơ quan thường trực Hội đồng phối hợp công tác phổ biến giáo dục pháp luật (PBGDPL) tỉnh vừa tổ chức ký kết chương trình phối hợp tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật (PBGDPL) năm 2011 với UBMTTQ tỉnh, Ban tuyên giáo Tỉnh uỷ, Ban An toàn giao thông tỉnh, Báo Hà Tĩnh, Đài PTTH tỉnh, Cục thuế, Sở GDĐT, Tỉnh đoàn và Liên đoàn Lao động tỉnh.

Năm 2010, chương trình phối hợp công tác PBGDPL trên các kênh thông tin đại chúng đã được các đơn vị có liên quan thực hiện chặt chẽ và giành được nhiều kết quả đáng khích lệ, góp phần thực hiện thắng lợi chương trình PBGDPL của Hà Tĩnh.

Lãnh đạo Sở Tư pháp và Báo Hà Tĩnh ký kết chương trình phối hợp tuyên truyền PBGDPL năm 2011
Lãnh đạo Sở Tư pháp và Báo Hà Tĩnh ký kết chương trình phối hợp tuyên truyền PBGDPL năm 2011

Sở Tư pháp đã phối hợp với Báo Hà Tĩnh duy trì khá đều đặn, có chất lượng trang “Pháp luật và đời sống” với hàng trăm tin, bài, ảnh chuyển tải nội dung các văn bản pháp luật, hoạt động PBGDPL một cách hiệu quả nhất; phối hợp với Đài PTTH Hà Tĩỉnh xây dựng các chuyên đề về “Pháp luật và đời sống”, “Hộp thư truyền hình” thu hút được sự quan tâm của đông đảo cán bộ và nhân dân tỉnh nhà.

Các cơ quan thông tin đại chúng, các ngành liên quan luôn chủ động khai thác tin, bài theo đề cương, bảo đảm nội dung, hình thức tuyên truyền, kịp thời cập nhật các văn bản pháp luật mới, trở thành kênh thông tin quan trọng trong công tác PBGDPL.

Tại lễ ký kết, các cơ quan liên quan đóng góp ý kiến nhằm xây dựng mối quan hệ phối hợp đạt kết quả cao hơn, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ PBGDPL trên các phương tiện thông tin đại chúng. Trong đó, chú trọng các vấn đề về nội dung, thời lượng và chất lượng tuyên truyền; tăng cường mối quan hệ phối hợp, xây dựng và bồi dưỡng đội ngũ công tác viên trên lĩnh vực tư pháp và cơ chế chính sách cho các phóng viên trực tiếp làm công tác tuyên truyền...

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast