Thảm sát ở Yên Bái: Nghi can báo tin cho ai sau khi sát hại 4 người?

Trước khi chạy trốn, nghi can Hùng chạy về báo cho bố ruột biết là đã giết người. Sau đó bố của Hùng đã đến trình báo chính quyền địa phương.

Tiếp tục thông tin về vụ thảm sát kinh hoàng làm 4 người trong một gia đinh ở xã Lâm Giang, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái thiệt mạng, phóng viên VOV.VN có mặt tại hiện trường cho biết, mặc dù các lực lượng chức năng và chính quyền địa phương đã nỗ lực triển khai nhiều biện pháp, nhưng đến 17h chiều nay (13/8) vẫn chưa bắt được nghi can.

Thảm sát ở Yên Bái: Nghi can báo tin cho ai sau khi sát hại 4 người? ảnh 1

Lán nương nơi phát hiện ra thi thể chị Phàn Thị Hà và cháu Trần Văn Tuyên.

Mặc dù suốt cả ngày nay, hàng trăm cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Yên Bái, Công an huyện Văn Yên, cùng dân quân và người dân ở xã Lâm Giang phối hợp bủa vây các ngả để truy bắt hung thủ. Song, do địa điểm xảy ra vụ thảm sát là lán nương nằm cách khu dân cư 6- 7 km đường rừng nên việc truy bắt rất khó khăn.

Hiện nay, lực lượng Công an đã gửi ảnh nghi can gây án là Đặng Văn Hùng (SN 1989, là người ở cùng thôn với các nạn nhân) đến các địa phương lân cận nhằm huy động nhân dân vào cuộc, bắt đối tượng trong thời gian sớm nhất.

Được biết, trước khi chạy trốn, nghi can Hùng chạy về báo cho bố ruột biết là đã giết người. Sau đó bố của Hùng đã đến trình báo chính quyền địa phương.

Ông Lưu Văn Đoàn, Chủ tịch UBND huyện Văn Yên cho biết, đến 16h ngày 13/8, lực lượng chức năng hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường và đưa các nạn nhân về mai táng. Trước mắt, huyện Văn Yên hỗ trợ mỗi nạn nhân bị thiệt mạng 2 triệu đồng; đồng thời huy động nhân dân chung tay giúp gia đình mai táng cho những người bị thiệt mạng.

Vào lúc 16h30 chiều nay, tại trường Tiểu học Phiêng Cài – cách hiện trường vụ án khoảng 1 giờ đồng hồ đi bộ, tỉnh Yên Bái tổ chức họp báo thông tin chi tiết về các nội dung liên quan đến vụ thảm sát 4 người.

Theo Thu Thùy/VOV-Tây Bắc

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast