Tử vong vì chạy trốn CSGT khi vi phạm

Trong khi chạy trốn CSGT do chở 3 người trên xe máy, một thanh niên ở xã Kỳ Phương (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) đã tử nạn. Hàng trăm người dân hiếu kỳ đổ ra đường chứng kiến vụ việc khiến quốc lộ 1A ách tắc nhiều giờ đồng hồ.


Theo người dân chứng kiến vụ việc cho biết, vào khoảng 16 giờ ngày 6/5, 3 thanh niên ở xã Kỳ Phương (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) chở nhau trên một chiếc xe mô tô lưu thông trên QL1A, trong đó người cầm lái là Nguyễn Tiến Toàn (SN 1987). Đến xã Kỳ Long, nhóm thanh niên này bị đội tuần tra CSGT Công an huyện Kỳ Anh phát hiện và truy đuổi.

Nguyễn Tiến Toàn liền cho 2 thanh niên ngồi sau xuống xe, còn mình phóng xe bỏ chạy. Đến đoạn cầu Đá Hát thuộc xã Kỳ Long, xe của Toàn bị xe CSGT đuổi kịp. Theo dư luận, tại đây, do quá hoảng hốt, Toàn mất lái ngã ra đường, chết ngay tại chỗ.

Nhận được thông tin, hàng trăm người dân xã Kỳ Phương đã kéo đến hiện trường chứng kiến vụ việc khiến giao thông trên QL1A ách tắc đến tận 22 giờ cùng ngày.

Sau khi sự việc xẩy ra, Bí thư Tỉnh uỷ Hà Tĩnh Nguyễn Thanh Bình trực tiếp chỉ đạo các cơ quan chức nằng kịp thời giải quyết hậu quả và khẩn trương điều tra xác minh để phản ánh rõ đúng sai của các đối tượng liên quan.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast