Bàn giao công trình hệ thống thiết bị ATGT cho thành phố Hà Tĩnh

Tập đoàn AZUMA SHOKAI (Nhật Bản) và Công ty Cổ phần tiến bộ Quốc tế (AIC) vừa tổ chức lễ bàn giao Công trình hệ thống thiết bị an toàn giao thông tại ngã tư đường Nguyễn Công Trứ giao với đường Nguyễn Du cho thành phố Hà Tĩnh.

Công trình hệ thống thiết bị an toàn giao thông tại ngã tư đường Nguyễn Công Trứ giao với đường Nguyễn Du

Công trình hệ thống thiết bị an toàn giao thông tại ngã tư đường Nguyễn Công Trứ giao với đường Nguyễn Du

Công trình này được Tập đoàn AZUMA SHOKAI tài trợ miễn phí nhằm mục đích tăng cường hệ thống cơ sở vật chất đảm bảo an toàn giao thông, giảm thiểu tai nạn giao thông tại các giao lộ ở khu vực đông dân cư.

Tập đoàn AZUMA SHOKAI đã giao cho Công ty Cổ phần tiến bộ Quốc tế AIC trực tiếp thi công trong vòng 1 tuần, ước tính giá trị của công trình vào khoảng 55.000USD.

Được biết, AZUMA SHOKAI là một tập đoàn sản xuất đa lĩnh vực, trong đó tiêu biểu là lĩnh vực sản xuất các thiết bị ATGT trang bị cho các trục quốc lộ và cao tốc như: đèn phân luồng thiết bị, biển hiệu, biển báo.

Hà Tĩnh là địa phương thứ 3 sau Bắc Ninh và Nghệ An được Tập đoàn AZUMA SHOKAI tài trợ miễn phí về hệ thống thiết bị an toàn giao thông.

Sau lễ bàn giao, UBND tỉnh Hà Tĩnh đã giao cho Công ty TNHHMTV Công trình đô thị trực tiếp quản lý, khai thác và đưa vào sử dụng công trình này.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast