Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình chúc mừng BĐBP tỉnh.

Nhân kỷ niệm 23 năm Ngày Biên phòng toàn dân và 53 năm ngày Truyền thống BĐBP, chiều ngày 2/3, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình đã đến tặng hoa và chúc mừng lãnh đạo BĐBP tỉnh. Cùng đi có Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đinh Xuân Việt, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnhThiều Đình Duy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Nhật và đại diện một số ban, ngành cấp tỉnh.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn thanh Bình đã tặng hoa và nhiệt liệt chúc mừng cán bộ, chiến sỹ nhân ngày truyền thống. Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao những thành tích mà BĐBP tỉnh nhà đã giành được trên tất cả các mặt công tác biên phòng trong thời gian qua; đồng thời yêu cầu thời gian tới, BĐBP tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng trong thực hiện nhiệm vụ chính trị và tập trung làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền và chú trọng tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nhất là trong GPMB, tái định cư, tại các dự án trọng điểm, vùng sâu, vùng xa, vùng giáo...

Bộ đội BP Hà Tĩnh trên đường tuần tra. Ảnh: HTO

Thay mặt lãnh đạo BĐBP tỉnh, Đại tá Nguyễn Trọng Thường, Chỉ huy trưởng BĐBP Hà Tĩnh cảm ơn sự lãnh đạo, chỉ đạo, quan tâm, giúp đỡ của lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UB MTTQT, các ban ngành... đối với lực lượng trong thời gian qua và mong tiếp tục nhận được sự quan tâm giúp đỡ trong thời gian tới và xin hứa sẽ đoàn kết, thống nhất, vượt mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast