Lành đạo tỉnh Hà Tĩnh tặng hoa chúc mừng BTL Quân khu 4

Nhân dịp kỷ niệm 64 năm cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9. chiều ngày 1-9, thay mặt lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh, các ông Nguyễn Thanh Bình - Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đinh Xuân Việt - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ; Lê Văn Chất - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm Bộ tư lệnh Quân khu 4 và tặng hoa chúc mừng các tướng lĩnh vừa được nhà nước phong quân hàm.

Trong thời gian qua, được sự quan tâm gíup đỡ của BTL Quân khu, Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh đã giành được nhiều thành tựu quan trọng trong sự nghiệp phát triển chung của tỉnh nhà. NHiều công trình dự án trọng điểm được triển khai đã mở ra một diện mạo mới cho bộ mặt KT -XH của tỉnh.

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã tặng hoa chúc mừng Chính uỷ BTL Quân khu 4 - Mai Quang Phấn vừa được Đảng, Nhà nước và Bộ Q!uốc phòng phong quân hàm Trung tướng và Phó Chính uỷ Quân khu - Trương Đình Quý vừa được phong quân hàm Thiếu tướng.

Thay mặt BTLQK và các tướng lĩnh vinh dự vừa được Đảng, Nhà nước và Bộ Quốc phòng phong tặng quân hàm, Trung tướng Mai Quang Phấn cảm ơn sự quan tâm sâu sắc và tình cảm của Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh đã giành cho toàn quân khu nói chung và BTLQK nói riêng và khẳng định đó chính là nguồn động viên tinh thần để lực lượng vũ trang toàn quân khu không ngừng phấn đấu vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cao cả của Đảng và bộ Quốc phòng giao phó.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast