Lực lượng Công an tập trung giúp dân khắc phục hậu quả mưa lũ

Lực lượng Công an Hà Tĩnh đã cùng với cấp ủy, chính quyền và các lực lượng ở cơ sở tích cực giúp dân khắc phục hậu quả do mưa bão.

Lực lượng Công an Hà Tĩnh tham gia bảo vệ tuyến đê xung yếu
Lực lượng Công an Hà Tĩnh tham gia bảo vệ tuyến đê xung yếu

Công an tỉnh đã sử dụng xuồng máy vận chuyển lương thực, thực phẩm, nước uống tiếp cận các vùng bị chia cắt quyết tâm không để dân bị đói khát. Công an các huyện Kỳ Anh, Cẩm Xuyên, Hương Khê, Vũ Quang … đã huy động cán bộ, chiến sỹ trực tiếp xuống sữa chữa nhà ở của dân bị hư hỏng; Triển khai các phương án cụ thể, bố trí lực lượng, phương tiện trực chiến 24/24 giờ trong ngày, sẵn sàng ứng cứu kịp thời những nơi, địa bàn xung yếu, đảm bảo an toàn tính mạng và tài sản cho nhân dân.

Ngoài ra, lực lượng Công an Hà Tĩnh đã tăng cường kiểm tra, quản lý chặt chẽ và hướng dẫn giao thông tại các tuyến đường thường bị ngập lụt, sạt lở, tại các bến đò dọc, đò ngang, các ngầm qua sống, suối … để đảm bảo an toàn người và phương tiện qua lại; Tăng cường lực lượng “4 tại chỗ” bảo vệ an toàn tuyệt đối hồ sơ tài liệu, trại tạm giam, nhà tạm giữ, phương tiện tài sản của đơn vị. Đồng thời, triển khai các biện pháp đảm bảo an ninh trật tự không để kẻ xấu lợi dụng để gây án.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast