Mâu thuẫn khi đi xem xiếc, 1 người đàn ông bị 9 đối tượng sát hại

Vào 21h30 đêm mùng 6 - 7, 9 đối tượng gồm Nguyễn Văn Thái, Đinh Văn Khai, Phạm Văn Tiến, Nguyễn Bá Ngọc, Nguyễn Văn Dũng , Lê Văn Lưu, Phùng Nam Quyền, Nguyễn Văn Dần và dối tượng Từ (chưa xác định rõ họ) đến nhà anh Hoàng Văn Cường (1982 xóm Lạc Vinh – Kỳ Lạc – Kỳ Anh) gây sự và dùng dao đâm chém vợ chồng anh này.

Hậu quả là anh Cường chết khi đang cấp cứu tại Bệnh viên Đa khoa tỉnh bởi 1 vết đâm xuyên vào gan còn người vợ thì bị thương ở cánh tay trái. Anh Nguyễn Thành Trung (em vợ anh Cường) cũng bị bọn côn đồ này đuổi theo chém trọng thương trong khi đang đưa anh Cường đi cấp cứu tại trạm xá xã.

Được biết, trong khi đi xem xiếc thú tại sân vận động xã buổi tối mùng 5 – 7 trước đó, nhóm người này có mâu thuẫn với anh Cường tại sân vận động và tối hôm sau thì rủ nhau đến nhà anh này “thanh toán nợ nần”. Sau khi gây án bọn chúng kéo nhau bỏ trốn. 9 đối tượng này đều là người xã Kỳ Lạc.

Nhận được tin báo, công an huyện Kỳ Anh ngày lập tức có mặt tại hiện trường và triển khai phương án truy lùng hung thủ. Ngay trong đêm 6 -7, lực lượng cảnh sát đã bắt được 4 đối tượng Nguyễn Văn Thái, Nguyễn Bá Ngọc, Nguyễn Văn Dũng và Phùng Nam Quyền. Hiện công an Kỳ Anh đang tiếp tục điều tra, truy tìm các hung thủ còn lại và tiến hành các thủ tục cần thiết xử lý vụ án.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast