Tăng cường đảm bảo an ninh trật tự tại KKT Vũng Áng

(Baohatinh.vn) - Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Hà Tĩnh, sáng nay (10/7), Thượng tướng Bùi Văn Nam - Thứ trưởng Bộ Công an đã đến kiểm tra công tác đảm bảo ANTT tại Khu kinh tế Vũng Áng.

>> Nhân rộng mô hình quần chúng bảo vệ an ninh Tổ quốc ở Thạch Bằng

Tại buổi làm việc, đại diện Formosa thông tin với đoàn và Thứ trưởng về tiến độ thi công các công trình tại Khu kinh tế Vũng Áng và một số dự án sẽ triển khai tại Việt Nam.

Tăng cường đảm bảo an ninh trật tự tại KKT Vũng Áng ảnh 1

Đại diện Formosa giới thiệu với đoàn và Thứ trưởng về tiến độ thi công các công trình tại Khu kinh tế Vũng Áng

Kiểm tra tiến độ, công tác đảm bảo ANTT dự án lò cao, Cảng nước sâu Sơn Dương, Thứ trưởng Bùi Văn Nam đánh giá cao quy mô, những hiệu quả của dự án mang lại khi đi vào hoạt động qua đó góp phần tạo đà cho địa phương và các tỉnh Bắc Trung bộ phát triển; ANTT, an toàn lao động được chủ đầu tư, nhà thầu và lực lượng chức năng chú trọng.

Thứ trưởng giao Công an Hà Tĩnh, các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an tích cực triển khai các phương án đảm bảo ANTT, chuẩn bị đầy đủ điều kiện, thường xuyên phối hợp với các đơn vị chức năng trong KKT Vũng Áng đồng hành cùng Formosa, phòng ngừa, dự báo, chủ động đảm bảo ANTT, quyết tâm không để các sự việc đáng tiếc xảy ra…

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast