Tuổi trẻ công an Hà Tĩnh thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy

Ngày 6/7/ 2011, đoàn viên, thanh niên công an tỉnh Hà Tĩnh thuộc cụm thi đua số 1 và 2 đã tổ chức ký giao ước thi đua tiếp tục cuộc vận động “Thanh niên CAND học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy”.

Đại diện các chi đoan ký giao ước thi đua thực hiện 6 điều Bác dạy
Đại diện các chi đoan ký giao ước thi đua thực hiện 6 điều Bác dạy

Trong những năm qua, cùng với tuổi trẻ CAND trong cả nước ra sức học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy, tuổi trẻ công an Hà Tĩnh đã không ngừng nổ lực phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện lập nên nhiều chiến công xuất sắc; xung kích tình nguyện đi đầu trong các phong trào, góp phần giữ vững ANCT và TTATXH trên địa bàn.

Để phát huy những kết quả đã đạt được và tiếp tục thực hiện tốt hơn nữa 6 điều Bác Hồ dạy CAND, tuổi trẻ Công an cụm thi đua số 1 và số 2 ở các chi đoàn thuộc công an tỉnh và công an 12 huyện, thị xã, thành phố sẽ cụ thể hóa các nội dung, tiêu chí đánh giá và tổ chức phát động trong đoàn viên thanh niên xung kích đi đầu trong học tập, rèn luyện tư cách, đạo đức của người công an nhân dân theo 6 điều Bác Hồ dạy CAND.

Theo đó, tuổi trẻ công an quyết tâm có lối sống cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư. Tập trung nâng cao trình độ chính trị, nghiệp vụ, pháp luật, ngoại ngữ, tin học, kiến thức xã hội và nêu cao tinh thần mưu trí, dũng cảm, đấu tranh quyết liệt với các loại tội phạm, tệ nạn xã hội, bảo vệ sự bình yên, hạnh phúc cho nhân dân. Đồng thời, phát huy sức trẻ của mình mỗi đoàn viên tích cực đăng ký đảm nhận các phần việc thanh niên và tình nguyện công tác ở các địa bàn khó khăn, phức tạp, trọng điểm về an ninh trật tự; tăng cường cho lực lượng trực tiếp chiến đấu, đơn vị cơ sở; làm tốt phong trào “Thanh niên tình nguyện” và các hoạt động xã hội tình nghĩa khác.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast