Con giáp nào có tình yêu hôn nhân đầy biến động năm 2017

Năm 2017, con giáp nào sẽ phải bước trên đường tình trắc trở bởi tình yêu, hôn nhân luôn đầy biến động?

con giap nao co tinh yeu hon nhan day bien dong nam 2017

Khi yêu, người ta có thể thề non hẹn biển và luôn khao khát gắn bó với người mình yêu. Tuy nhiên trong xã hội phù phiếm đầy cám dỗ không phải ai cũng đủ tỉnh táo để giữ trọn lòng chung thủy.

Top 6. Tuổi Hợi

Bạn là người hài hòa, trọng tình cảm nhưng bản tính kỳ thực cũng rất nhỏ nhen, thích tính toán so đo thiệt hơn và cũng dễ ghi thù nhớ hận. Đối với bạn bè có thể bạn sẽ phóng khoáng hơn một chút nhưng đối với tình yêu lại trở thành một con người khác hoàn toàn.

Có thể khi mới yêu hay lúc chưa kết hôn, bạn không có lòng chiếm hữu quá mạnh nhưng đã bước vào cuộc sống vợ chồng thì bạn lại rất ghen tuông, thậm chí có thể nổi giận khi đối phương chỉ chào xã giao với người khác giới.

Bạn cho rằng biểu hiện này chỉ là cách bạn bày tỏ tình yêu sâu đậm nhưng thực tế nó lại luôn khiến nửa kia cảm thấy khổ sở bởi lòng chiếm hữu lớn của bạn, ảnh hưởng cuộc sống bình thường và các mối quan hệ xã hội của đối phương. Cho dù người ấy có yêu bạn thế nào nhưng họ vẫn cần không gian riêng, tính độc tài của bạn dễ khiến tình cảm rạn nứt, hôn nhân bế tắc dẫn đến đổ vỡ.

Top 5. Tuổi Tý

Bạn là người đa tình và thường có nhiều thói quen không mấy tích cực, đây chính là nguyên nhân chủ yếu khiến bạn không được quý mến, cho dù có được tình yêu thật sự thì bạn cũng dễ đánh mất vì không biết trân trọng.

Đối với bạn mà nói, đối phương kỳ thực chỉ giống như một chiến lợi phẩm mà bạn đã đánh bại được rất nhiều tình địch để có được, thế nên bạn cảm thấy bản thân đầy sức hút mà không cần phải hao tâm tổn trí giữ gìn người ấy, thậm chí có lúc còn tỏ ra bực bội vì bị ràng buộc khiến bạn không thể chinh phục những bóng hồng khác.

Trái tim háo thắng và trăng hoa khiến bạn khó có được một cuộc hôn nhân bền vững. Bạn giống như thợ săn chỉ thích săn những con mồi mới, thỏa mãn cảm giác chiến thắng nên bạn gần như chỉ thích hợp yêu đương chứ không phải là người của gia đình.

Top 4. Tuổi Mùi

Bạn cũng được xem là người ấm áp, gần gũi nhưng tính cố chấp của bạn trong một số chuyện lại khiến người khác khó mà hiểu được. Đặc biệt trong tình cảm, rất nhiều lúc thừa biết chỉ cần một hai câu giải nói là có thể hóa giải hiểu lầm nhưng bạn không muốn chỉ động giải thích, làm hòa.

Bạn cũng thường trở nên nóng giận hay trầm ngâm mà đối phương không cách gì đến gần để tìm hiểu, sẻ chia. Thái độ này lâu dần khiến tình cảm hai bên lạnh nhạt hoặc chỉ là những trận cãi vã kịch liệt.

Có thể do tính cách hướng nội nên bạn không thích bộc lộ tâm tư cho người khác, dù là người thương yêu bên cạnh. Vì vậy cách cư xử đè nén của bạn khiến đối phương dễ áp lực, đến lúc vượt quá giới hạn chịu đựng thì giống như tức nước vỡ bờ, khó cứu vãn.

Top 3. Tuổi Dần

Bạn là người phóng túng và có phần độc tài, không có khả năng kìm chế cảm xúc, dễ bộc phát cơn giận nên cho dù là người yêu thương chân thành thì cũng thật khó chịu nổi con người bạn.

Thời gian khi mới bắt đầu mối quan hệ, có thể vì lấy lòng đối phương nên bạn sẵn sàng đóng vai người ấm áp, dịu dàng nhưng một khi đã về chung nhà thì bạn càng ngày càng dễ mất kiểm soát bản thân. Thái độ bốc đồng và bộ mặt đáng sợ khi bạn tức giận dễ khiến nửa kia e ngại, chán chường và dễ đi đến kết cục tan vỡ.

Top 2. Tuổi Thân

Bạn là người cực kỳ linh hoạt, nhiều biến đổi khôn lường và có tài xuôi theo chiều gió. Nhất là trong tình cảm, bạn sẵn sàng tỏ thái độ cực kỳ khó ưu nếu đối phương là người không tạo cho bạn thiện cảm.

Có thể nói những thay đổi nhanh đến chóng mặt của bạn khiến người ta đau đầu và khó chấp nhận. Hôm nay bạn có thể đầy nhiệt tình và vui vẻ thì ngày mai đã có thể trở thành một con người lạnh lùng đến mức tuyệt tình.

Ngay cả trong hôn nhân, chỉ cần bạn cảm thấy không còn cảm giác với đối phương thì sẽ không do dự mà quyết định chia tay, không cần biết cảm giác của người kia và cũng không có thiện ý hòa giải, cứu vãn.

Top 1. Tuổi Dậu

Tư tưởng cởi mở và không dễ bị ảnh hưởng đến quyết định bởi định kiến bên ngoài, cho nên trong tình yêu, bạn càng là một người đầy lý trí, không thích phải miễn cưỡng bản thân. Với bạn thì việc dừng lại đúng lúc khi cảm giác đã không còn là chuyện nên làm, không cần biết tổn thương thế nào và đã gắn bó bao lâu.

Ly hôn đối với bạn cũng không phải là chuyện to tát gì, bất kể có bị người đời chê trách. Bạn luôn sống với nguyên tắc phải vui vẻ khi bên nhau, nếu một trong hai người đau khổ thì không nên tiếp tục để tránh lãng phí thời gian và tâm tư.

Theo Emdep.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast