Cuối năm, người dân Hà Tĩnh lại chen nhau đưa “bà hai” đi làm đẹp

(Baohatinh.vn) - Hơn 3 tuần nữa mới cận Tết Canh Tý nhưng nhu cầu “làm đẹp” ô tô của người dân Hà Tĩnh đã sôi động với nhiều kiểu spa như lắp phụ kiện, dọn vệ sinh, đồng sơn, đánh bóng ngoại thất...

Cuối năm, người dân Hà Tĩnh lại chen nhau đưa “bà hai” đi làm đẹp

Nhân viên đại lý Toyota Phú Tài Đức bảo dưỡng ô tô cho khách hàng.

Anh Nguyễn Huy Quang (xã Thạch Trung, TP.Hà Tĩnh) một khách hàng đi bảo dưỡng xe, chia sẻ: “Do đặc thù của công việc phải di chuyển nhiều, dịp cuối năm là thời điểm để mình đưa xe đi bảo dưỡng, vệ sinh. Tôi thường chọn những showroom uy tín để chăm sóc, giá nhỉnh hơn nhưng đảm bảo”.

Cuối năm, người dân Hà Tĩnh lại chen nhau đưa “bà hai” đi làm đẹp

Dịch vụ đồng sơn đắt khách dịp cuối năm.

“Thời điểm hiện tại, lượng khách hàng đến chăm sóc và bảo dưỡng xe tại showroom đã tăng 50% so với ngày thường. Phần lớn khách hàng để bọc lại ghế da, đồng sơn, bảo dưỡng,... Nắm bắt nhu cầu của khách hàng, dịp cuối năm, đại lý Toyota đã có các chương trình như chạy khuyến mãi bảo dưỡng cho dòng xe Vios, giá bảo dưỡng cấp nhỏ của dòng xe này chỉ từ 360 ngàn, trung bình 800 ngàn”, ông Phạm Văn Minh – Giám đốc đại lý Toyota Phú Tài Đức cho hay.

Cuối năm, người dân Hà Tĩnh lại chen nhau đưa “bà hai” đi làm đẹp

Nhân viên đại lý Kia - Mazda Hà Tĩnh đang bảo dưỡng xe cho khách hàng.

Chị Nguyễn Thị Lan (phường Bắc Hà, TP.Hà Tĩnh) chia sẻ: “Tôi vẫn đi bảo dưỡng xe Vios của mình định kỳ. Dịp này, tôi đưa xe ra các dịch vụ làm đẹp để làm mới nội thất. Bởi, bình thường thì cũng không quan trọng lắm nhưng Tết nhất còn đi chơi thì cũng mong chiếc xe vừa đẹp và vừa có nhiều may mắn hơn”.

Cuối năm, người dân Hà Tĩnh lại chen nhau đưa “bà hai” đi làm đẹp

Thời điểm giáp tết, số lượng xe đến tân trang tại đại lý Kia - Mazda tăng mạnh.

“Do lượng khách hàng đến bảo dưỡng, chăm sóc xe dịp cuối năm tăng mạnh nên nhân viên kỹ thuật phải tăng cường độ làm việc. Trung bình một ngày tại đây tiếp nhận khoảng 30 xe đến bảo dưỡng và sửa chữa. Mặc dù lượng khách có tăng nhưng các nhân viên vẫn nhanh chóng bố trí được công việc để hoàn thành công việc bảo dưỡng cho khách một cách nhanh nhất”, anh Bùi Quốc Sơn – Trưởng phòng dịch vụ Mazda của đại lý Kia - Mazda Hà Tĩnh trao đổi.

Dịp cuối năm, ai cũng có tâm lý sửa sang, làm đẹp ô tô để đón Tết, đi lại an toàn nên không có gì lạ khi xảy ra tình trạng quá tải. Thậm chí có những thời điểm do quá đông khách, không kịp đáp ứng nhu cầu, nhiều showroom đã hướng dẫn khách hàng đặt lịch trước để thuận lợi trong việc bảo dưỡng, tân trang. Người dân Hà Tĩnh vì thế cũng cần sắp xếp hợp lý để “vẹn cả đôi đường”.

Chủ đề Công nghiệp, Tiểu thủ Công nghiệp, xây dựng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast