Hyundai Santa Fe 2019 sắp ra mắt thị trường Việt sẽ không bị cắt xén trang bị

Hyundai Thành Công cho biết phiên bản Santa Fe 2019 sắp ra mắt thị trường Việt Nam sẽ có nhiều khác biệt so với phiên bản mẫu đang trưng bày và không bị cắt bớt các trang bị.

Hyundai Santa Fe 2019 sắp ra mắt thị trường Việt sẽ không bị cắt xén trang bị

Chiếc Hyundai Santa Fe 2019 được trưng bày tại đại lý. Ảnh: Đại lý

Mẫu SUV Hyundai Santa Fe 2019 đã được đưa về trưng bày tại các đại lý Hyundai ngay từ đầu tháng 11. Mẫu xe được trưng bày luân phiên tại các hệ thống đại lý đã ngay lập tức nhận được phản hồi từ nhiều khách hàng về việc phiên bản mới bị cắt bớt một số trang bị kể cả so với phiên bản cũ.

Tuy nhiên, phía Hyundai Thành Công vừa phát đi thông tin rộng rãi cho biết phiên bản bản Hyundai Santa Fe 2019 hiện đang trưng bày tại một số đại lý chỉ là hàng mẫu. Do đó, mẫu xe trưng bày sẽ có nhiều khác biệt về trang bị so với sản phẩm thực tế mà Hyundai Thành Công sẽ giới thiệu tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới. Mục đích của đợt trưng bày chỉ nhằm mang tới trải nghiệm sớm cho khách hàng về thiết kế mới của SantaFe 2019.

Cùng với đó, Hyundai Thành Công khẳng định: "Những tính năng cao cấp trên SantaFe thế hệ hiện tại sẽ không bị “cắt bỏ” trên SantaFe 2019 thế hệ hoàn toàn mới. Ngoài ra ở phiên bản SantaFe 2019 cao cấp nhất được sản xuất và phân phối tại Việt Nam sẽ có sự xuất hiện của nhiều tính năng hiện đại: Hệ thống hiển thị thông tin trên kính lái (HUD); Màn hình công tơ mét 7 inch siêu sáng (thay đổi màu sắc trong từng chế Drive-Mode); Hệ thống ghế lái, ghế phụ chỉnh điện, nhớ 2 vị trí ghế lái, hàng ghế trước có sưởi và thông gió; Hệ thống dẫn động 4 bánh thông minh HTRAC; Cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang; Khoá an toàn trẻ em thông minh…

Trước đó, khi thông báo trưng bày SantaFe 2019, một số đại lý cho hay đây là các bản xe mẫu và có thể thay đổi một số chi tiết trong phiên bản thương mại sẽ ra mắt thị trường Việt Nam.

Nguồn tin từ các nhân viên bán hàng cho thấy Hyundai Santa Fe 2019 sẽ có 4 phiên bản được bán với mức giá dự kiến từ 1,1 đến 1,3 tỷ đồng.

Phiên bản động cơ xăng 2.4L GDI cho công suất 188 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 241 Nm tại 4.000 vòng/phút, đi kèm là hộp số 6 cấp. Trong khi đó, động cơ diesel R2.2 e-VGT cho công suất 202 mã lực tại 3.800 vòng/phút và mô-men xoắn 441 Nm tại 1750-2750 vòng/phút. Đi kèm là hộp số tự động 8 cấp thay cho hộp số 6 cấp như hiện nay.

Hyundai Santa Fe là một trong những mẫu SUV ăn khách nhất trong phân khúc 7 chỗ. Mẫu xe đang được lắp ráp tại nhà máy của Hyundai Ninh Bình. Mẫu xe này sẽ cạnh tranh cùng các đối thủ Toyota Fortuner, Ford Everest, Mitsubishi Pajero Sport hay Chevrolet Trailblazer.

Theo ictnews

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast