Hà Tĩnh nắng ấm trước khi đón đợt không khí lạnh mạnh, mưa rét cả tuần

(Baohatinh.vn) - Trước khi đón đợt không khí lạnh mạnh gây mưa, rét trong 5 đến 7 ngày, khu vực Hà Tĩnh từ ngày 11 - 15/2 thời tiết sẽ ấm dần lên, ngày nắng, đêm không mưa.

Hà Tĩnh nắng ấm trước khi đón đợt không khí lạnh mạnh, mưa rét cả tuần

Từ ngày 11 - 15/2, thời tiết Hà Tĩnh sẽ ấm dần lên

Trao đổi với Báo Hà Tĩnh, Giám đốc Đài Khí tượng thủy văn tỉnh Trần Đức Bá cho biết: Những ngày qua, khu vực Hà Tĩnh ảnh hưởng bởi không khí lạnh nên thời tiết có mưa, mưa nhỏ rải rác. Ngày 9/2 rải rác mưa vừa, có nơi mưa to, nhiệt độ giảm mạnh và trời chuyển rét.

Dự báo ngày 11 và ngày 12/2, ảnh hưởng không khí lạnh suy yếu nên thời tiết Hà Tĩnh phổ biến không mưa, sáng sớm có sương mù, sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều có nơi có nắng, nhiệt độ ban ngày tăng dần, trời chỉ còn rét về đêm và sáng; nhiệt độ thấp nhất ở mức 16 - 18°C.

Từ ngày 13 đến ngày 15/2, Hà Tĩnh chủ yếu chịu ảnh hưởng của rìa Nam rãnh áp thấp nên thời tiết tốt, đêm không mưa, ngày nắng, nhiệt độ ban ngày tăng cao; nhiệt độ cao nhất trong những ngày này có khả năng lên mức 30 - 32°C.

Hà Tĩnh nắng ấm trước khi đón đợt không khí lạnh mạnh, mưa rét cả tuần

Từ ngày 16/2, do ảnh hưởng của đợt không khí lạnh, thời tiết Hà Tĩnh lại chuyển mưa rét

Từ ngày 16/2, khu vực Hà Tĩnh chịu ảnh hưởng của một đợt không khí lạnh khá mạnh gây mưa, rét trong khoảng 5 dến 7 ngày.

Chủ đề Dự báo thời tiết Hà Tĩnh

Chủ đề Thời tiết - Khí hậu

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast