Bugatti Veyron là “chiếc xe vĩ đại nhất trong 20 năm qua”

Đây là kết quả của một cuộc bình chọn với sự tham gia của hơn 100.000 độc giả của Tạp chí Top Gear.

Được giới thiệu và có mặt trên thị trường từ năm 2005, Bugatti Veyron là một trong những siêu xe đặc biệt nhất thế giới, mạnh mẽ nhất và nhanh nhất thế giới. Năm 2013, tám năm sau khi chiếc Bugatti Veyron đầu tiên xuất xưởng, với rất nhiều phiên bản đặc biệt, với sự bổ sung thêm của những bản nâng cấp đáng giá, Bugatti Veyron đã được bình chọn là “chiếc xe vĩ đại nhất trong 20 năm qua”.

Đây là kết quả của một cuộc bình chọn được Tạp chí Top Gear của BBC tổ chức, với sự tham gia của hơn 100.000 độc giả của tạp chí xe hơi danh tiếng này. Bugatti Veyron đứng đầu trong danh sách 50 chiếc xe vĩ đại nhất và được yêu thích nhất.

“Chúng tôi tự hào được công nhận bởi một phương tiện truyền thông quốc tế và các độc giả của Top Gear đối với thiết kế đặc biệt và các đặc điểm kỹ thuật đỉnh cao của Bugatti Veyron,” Tiến sĩ Wolfgang Schreiber, Giám đốc điều hành Bugatti, cho biết. “Bugatti Veyron đã trở thành biểu tượng và trở thành một trong những mẫu xe được những người đam mê xe hơi trên toàn thế giới yêu thích nhất, và chúng tôi muốn cảm ơn tất cả những ai đã bình chọn cho Veyron trong cuộc bình chọn này.

Bugatti Veyron hiện đang nắm giữ hai kỷ lục trong thế giới của những siêu xe thương mại, kỷ lục siêu xe nhanh nhất thế giới thuộc về siêu xe Veyron SuperSport, và kỷ lục siêu xe mui trần nhanh nhất thế giới thuộc về Veyron Grand Sport Vitesse.

Bugatti chỉ xuất xưởng 300 siêu xe Veyron Coupe và tất cả đã có chủ. Bên cạnh đó có thêm 150 siêu xe Veyron Grand Sport, trong đó chỉ còn khoảng 50 chiếc xe hiện chưa được xuất xưởng.

Theo Autopro

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast