Mourinho và Guardiola cạnh tranh HLV xuất sắc nhất tháng

Với việc giúp bộ đôi thành Manchester toàn thắng cả 3 trận đấu đầu tiên Ngoại hạng Anh 2016/17, Jose Mourinho và Pep Guardiola đang cạnh tranh danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 8.

mourinho va guardiola canh tranh hlv xuat sac nhat thang

LĐBĐ Anh và BTC Ngoại hạng Anh mới đưa ra 4 đề cử cho danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 8 bao gồm Jose Mourinho (M.U), Pep Guardiola (Man City), Antonio Conte (Chelsea) và Mike Phelan (Hull City).

3 trong số 4 cái tên đầu tiên đều giúp đội bóng mình dẫn dắt có được thành tích toàn thắng cả 3 trận. Tuy nhiên, Guardiola tỏ ra nhỉnh hơn bằng những chiến thắng ấn tượng của Man City và đang cùng The Citizens dẫn đầu BXH. Mourinho và Conte dù cùng giúp các đội bóng toàn thắng, nhưng lối chơi vẫn chưa thực sự khiến NHM an tâm.

Cái tên cuối cùng là Phelan dù chỉ giúp tân binh Hull có được 2 chiến thắng, song đó là những trận đấu vô cùng ấn tượng khi đánh bại ĐKVĐ Leicester trong ngày khai mạc, hạ gục Swansea trên sân khách và chỉ chấp nhận để thua M.U ỏ những phút bù giờ cuối cùng.

Ở hạng mục dành cho cầu thủ xuất sắc nhất, Eden Hazard (Chelsea), Curtis Davies (Hull), Raheem Sterling (Man City) và Antonio Valencia (M.U) là 4 cầu thủ trong danh sách đề cử. Trong số này, Sterling đang là ứng viên sáng giá nhất khi có phong độ rất tốt, giúp Man City duy trì mạch trận chiến thắng.

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast