Cộng đồng mạng khen ngợi những hành động đẹp của chiến sỹ Công an TP Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Những ngày qua, cư dân mạng liên tiếp truyền nhau những video clip, bức ảnh ghi lại nhiều hành động đẹp của các chiến sỹ Công an TP Hà Tĩnh khi quét đinh giữa phố, dìu người cao tuổi qua đường hay giúp đỡ người mua ve chai dọn hàng rơi vãi...

Đoạn clip có độ dài 50 giây của một người đi đường đã ghi lại hình ảnh thượng úy – Phan Tuấn Thành (Đội CSGT Công an TP Hà Tĩnh) giữa trưa nắng quét dọn đinh bên đường được rất nhiều người khen ngợi và chia sẻ.

cong dong mang khen ngoi nhung hanh dong dep cua chien sy cong an tp ha tinh

Hình ảnh thượng úy Phan Tuấn Thành quét đinh rơi giữa đường lúc trời trưa nắng

Lúc đó khoảng 11h30 phút ngày 3/5, trong khi đang làm nhiêm vụ tại ngã tư đường Nguyễn Công Trứ - Phan Đình Phùng, thượng úy Thành bất ngờ phát hiện đinh rơi tung tóe giữa mặt đường do người dân làm rơi. Để các phương tiện qua lại không "dính" phải đinh, anh nhanh chóng vào nhà dân mượn chổi quét dọn hết.

Hình ảnh này "lọt" vào điện thoại của một người dân đi ngang đường, sau đó được đăng tải trên facebook cá nhân, thu hút đông đảo người xem với nhiều lời khen ngợi, cảm kích.

Sau khi đoạn clip được đăng tải, một số người dân tiếp tục chia sẻ thêm nhiều bức ảnh về hành động đẹp của các chiến sỹ Công an TP Hà Tĩnh.

cong dong mang khen ngoi nhung hanh dong dep cua chien sy cong an tp ha tinh

Trung úy Đặng Duy Nhật Khánh giúp cụ ông qua đường

Đó là bức ảnh của trung úy Đặng Duy Nhật Khánh (Đội Cảnh sát Giao thông) khi giúp cụ ông qua đường Trần Phú (đoạn trước cổng bến xe cũ) và bức ảnh trung úy Phan Hoài Nam (Đội Cảnh sát Trật tự - Cơ động) giúp cụ bà mua bán ve chai thu dọn hàng sau khi bị tuột đổ tại ngã tư giao giữa đường Trần Phú và đường Hải Thượng Lãn Ông.

cong dong mang khen ngoi nhung hanh dong dep cua chien sy cong an tp ha tinh

Trung úy Phan Hoài Nam giúp cụ bà mua ve chai thu dọn đồ rơi vãi.

Chia sẻ với Báo Hà Tĩnh điện tử, đại úy Phạm Duy Thành - Quyền Đội trưởng Đội CSGT Công an TP Hà Tĩnh cho biết: “Những việc làm của các chiến sỹ đơn vị xuất phát từ trách nhiệm của người chiến sỹ công an đối với nhân dân. Ngoài việc hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, chúng tôi luôn được cấp trên nhắc nhở về tác phong, hành động vì nhân dân phục vụ”.

Chủ đề Hoa đẹp núi hồng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast