Những smartphone sắc đỏ đón tết

Samsung Galaxy Note10, Realme 5s đều thêm màu đỏ vào dịp cuối năm bên cạnh iPhone 11, Redmi 8.

Những smartphone sắc đỏ đón tết

iPhone 11

Như truyền thống từ iPhone 7, tất cả các phiên bản màu sắc đỏ của iPhone đều là sản phẩm được Apple thực hiện dưới sự hợp tác với chiến dịch phi lợi nhuận (Product) RED. Đây là thương hiệu được đăng ký bởi (RED) với mục tiêu khuyến khích tư nhân đóng góp nâng cao nhận thức cộng đồng và gây quỹ phòng chống HIV/AIDS ở châu Phi. Apple lần đầu hợp tác với tổ chức này năm 2006 và đã ủng hộ hơn 200 triệu USD.

Những smartphone sắc đỏ đón tết

Samsung Galaxy Note 10

Sau khoảng 4 tháng ra mắt, Galaxy Note10 được Samsung làm mới bằng cách thêm phiên bản tùy chọn màu sắc. Với Galaxy Note10+ là màu xanh Aura Blue trước đó chỉ được bán độc quyền tại Mỹ. Trong khi đó, Galaxy Note10 cũng có thêm phiên bản màu đỏ - màu ưa thích của nhiều người mỗi dịp Tết đến.

Những smartphone sắc đỏ đón tết

Realme 5s

Realme 5s là phiên bản nâng cấp nhẹ về cấu hình so với Realme 5 nhưng giá bán không đổi. Máy cũng có thêm tùy chọn màu đỏ với vân phản sáng kim cương. Đây cũng là smartphone hiếm hoi ở phân khúc giá dưới 5 triệu đồng có tới 4 camera sau, trong đó có một camera độ phân giải tới 48 megapixel.

Những smartphone sắc đỏ đón tết

Xiaomi Redmi 8

Redmi 8 là smartphone bán tốt nhất của Xiaomi ở phân khúc giá dưới 4 triệu đồng. Ngoài hai màu ban đầu là xanh dương và đen, Xiaomi sau đó cũng thêm phiên bản màu đỏ với bề mặt bóng và đổi sắc độ theo góc nhìn. Máy được xem là bản nâng cấp của Redmi 8A với màn hình 6,2 inch độ phân giải HD+ cùng thiết kế giọt nước quen thuộc. Là điện thoại trong phân khúc giá rẻ, máy có phần viền màn hình khá dày và cạnh tranh với Realme 5 hay Oppo A5S.

Những smartphone sắc đỏ đón tết

Samsung Galaxy A20s

Thiết kế của Galaxy A20s không có nhiều nét mới lạ so với các smartphone cùng tầm giá đang có trên thị trường. Điểm thu hút chính là mặt lưng kiểu kính bóng và có màu đỏ tươi và xanh ngọc, ngoài màu đen truyền thống. Mặt lưng này khá bám vân tay và mồ hôi. Chất liệu máy chủ yếu là nhựa như nhiều mẫu Android dưới 5 triệu khác, thay vì kính và kim loại.

Theo VNE

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast