TP Hà Tĩnh thành lập mới 5 tổ chức công đoàn cơ sở

(Baohatinh.vn) - Thực hiện chủ trương của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam “Ở đâu có công nhân lao động ở đó có tổ chức công đoàn”, trong Tháng Công nhân năm 2019, Liên đoàn Lao động TP Hà Tĩnh đã vận động và thành lập được 5 tổ chức công đoàn cơ sở.

TP Hà Tĩnh thành lập mới 5 tổ chức công đoàn cơ sở

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và LĐLĐ thành phố tặng hoa chúc mừng BCH Công đoàn khóa mới của Ban Bồi thường, hỗ trợ và tái định cư thành phố.

Các đơn vị được thành lập tổ chức công đoàn cơ sở đợt này gồm: Công đoàn Ban bồi thường, hỗ trợ và tái định cư thành phố; Công đoàn Công ty Kim Liên Hà Tĩnh; Công đoàn Trường Mầm non quốc tế Trung Kiên; Công đoàn Trung tâm Dân số KHHGĐ - Chữ Thập đỏ - Hội Người mù Hà Tĩnh; Công đoàn Công ty CP Công nghệ thông tin Lam Hồng.

Cũng trong dịp này, Liên đoàn Lao động TP Hà Tĩnh đã kết nạp 293 đoàn viên.

TP Hà Tĩnh thành lập mới 5 tổ chức công đoàn cơ sở

Ra mắt BCH Công đoàn cơ sở Trường Mầm non quốc tế Trung Kiên.

Ngay sau lễ ra mắt, các công đoàn đã tiến hành Đại hội lần thứ nhất nhiệm kỳ 2019 - 2024 nhằm đề ra phương hướng, nhiệm vụ hoạt động trong nhiệm kỳ tới.

Trong đó, mục tiêu trọng tâm của các tổ chức công đoàn cơ sở là làm tốt công tác chăm lo đời sống, bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng hợp pháp cho người lao động, đảm bảo việc làm và nâng cao thu nhập cho đoàn viên. Đồng thời, đẩy mạnh các phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo trong cán bộ công nhân lao động, xây dựng đơn vị và tổ chức công đoàn ngày một lớn mạnh.

Chủ đề Chủ trương - Chính sách

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast