Hội CĐV Arsenal tại Việt Nam: Những ngày sống như mơ

Các thành viên của Hội CĐV Arsenal tại Việt Nam (AFCVN) đã phải khá vất vả trong suốt những ngày Arsenal có mặt tại Việt Nam, nhưng đây cũng là niềm hạnh phúc lớn lao khó nói hết thành lời.

Sự nồng nhiệt và trật tự của CĐV Việt Nam tại sân bay đã khiến Arsenal rất bất ngờ và xúc động. Ảnh: VSI
Sự nồng nhiệt và trật tự của CĐV Việt Nam tại sân bay đã khiến Arsenal rất bất ngờ và xúc động. Ảnh: VSI

Ngay từ khi có thông tin Arsenal sẽ sang Việt Nam, AFCVN đã bắt đầu lên kế hoạch chi tiết cho việc tiếp đón những thần tượng của mình. Những gì mà cộng đồng fan của Pháo thủ đã thể hiện trong những ngày qua thực sự đã khiến những thành viên của Arsenal và cả BTC trận đấu phải bất ngờ và xúc động. HLV Wenger rồi các cầu thủ đều liên tục nói lời cảm ơn và nói rằng “Những ngày Arsenal ở Việt Nam là những sự trải nghiệm tuyệt vời”.

Lý giải cho điều này, bạn Phạm Thị Dung, Phó Chủ tịch Hội CĐV Arsenal tại Việt Nam, cho biết: “Với Arsenal, đơn giản, đó là tình yêu. AFCVN là một tập thể đoàn kết và được tổ chức tốt, gắn bó với nhau trong một thời gian rất dài. Arsenal đến Việt Nam thực sự là một giấc mơ đã thành hiện thực, dù vất vả, dù còn nhiều nuối tiếc, nhưng tất cả chúng tôi đều cảm thấy thực sự hạnh phúc”.

Bạn Phạm Thị Dung cũng là một trong số những người trực tiếp lên kế hoạch và chuẩn bị để AFCVN đón và tiễn các Pháo thủ ở sân bay.

Điều khiến các fan của Arsenal vất vả nhất chính là việc tổ chức Hội CĐV đi đón Arsenal tại sân bay. Anh Vũ Quốc Đại, thành viên AFCVN, cho biết: “Chúng tôi đã lên kế hoạch, tập hợp các thành viên từ trước đó 2 tháng. Tất cả các thành viên tham gia tự quyên góp về tài chính, sau đó chúng tôi thuê 5 xe để 280 bạn di chuyển lên sân bay.

3h sáng, mọi người đã tập trung, một nửa trong số các thành viên là nữ. Tất cả phải xếp hàng chờ đợi trong 2 tiếng đồng hồ, nhưng niềm vui, niềm hạnh phúc đã xua tan sự mệt mỏi, vất vả.

Sau khi xe bus đưa đội bóng Arsenal rời sân bay, một số bạn đi xe máy còn chạy theo sau một đoạn dài với mong muốn được là những người đầu tiên được nhìn gần hơn những thần tượng của mình. Sau khi xem trận đấu trên sân Mỹ Đình, dù trời mưa, di chuyển vất vả, AFCVN cũng đã ra tận sân bay để nói lời tạm biệt với Giáo sư và các học trò”.

Trong lời nói, các thành viên chủ chốt của AFCVN hầu như đều lạc cả giọng sau những ngày vất vả, nhưng ai cũng vui, cũng tự hào với một niềm hạnh phúc trào dâng khi đã được tận mắt xem Arsenal thi đấu trên sân Mỹ Đình.

Bạn Phạm Thị Dung cho biết: “Thực sự rất nuối tiếc, nhưng chúng tôi cũng đã cảm nhận được những niềm hạnh phúc tuyệt vời. Tất cả các hoạt động của AFCVN trong những ngày qua đều diễn ra có tổ chức, trật tự, tạo được những dấu ấn và tình cảm đẹp, và chúng tôi hài lòng vì điều này”.

Bạn Phạm Thị Dung cũng đã thay mặt AFCVN gửi lời cảm ơn đến BTC sự kiện vì đã có những sự hỗ trợ, giúp đỡ rất thiết thực cho AFCVN trong những ngày diễn ra sự kiện.

Theo Quang Thái/Thể thao & Văn hóa

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast