Trao quà cho các giáo viên gặp hoàn cảnh khó khăn ở Nghi Xuân

(Baohatinh.vn) - Lãnh đạo huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) và Phòng GD&ĐT huyện vừa đến động viên, tặng quà cho các giáo viên có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo trên địa bàn.

Phó Chủ tịch UBND huyện Nghi Xuân Bùi Việt Hùng cùng đoàn đã đến tặng quà cho thầy giáo Trần Đình Phú – giáo viên Trường THCS Hoa Liên. Thầy Phú bị ung thư vòm họng, vợ không có việc làm, gia đình hoàn cảnh khó khăn.

Trao quà cho các giáo viên gặp hoàn cảnh khó khăn ở Nghi Xuân

Đoàn tặng quà cho thầy giáo Trần Đình Phú.

Đoàn cũng đến tặng quà tặng quà cho cô Phan Thị Thúy Hoa, giáo viên Trường Tiểu học Xuân Viên. Cô Hoa bị bệnh hiểm nghèo, thường xuyên đi điều trị.

Trao quà cho các giáo viên gặp hoàn cảnh khó khăn ở Nghi Xuân

Đoàn tặng quà tặng quà cho cô Phan Thị Thúy Hoa

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo huyện Nghi Xuân và Phòng GD&ĐT huyện ghi nhận những đóng góp của các giáo viên trong sự nghiệp giáo dục; đồng thời mong muốn các thầy cô vượt qua khó khăn trong cuộc sống, lạc quan chiến thắng bệnh tật để nỗ lực dạy tốt, chắp cánh ước mơ cho các thế hệ học trò.

Đề nghị Phòng GD&ĐT huyện, các nhà trường, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, hỗ trợ các thầy cô giáo trong cuộc sống và công tác.

Được biết, dịp 20/11 năm nay sẽ có 20 suất quà gửi đến các giáo viên gặp hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo trên địa bàn huyện Nghi Xuân. Toàn bộ số tiền do Phòng GD&ĐT huyện Nghi Xuân kêu gọi cán bộ, giáo viên trong ngành đóng góp hỗ trợ.

Chủ đề NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast