Liverpool đón cú hích lớn về nhân sự

Liverpool nhận tin vui khi bộ đôi tiền vệ Naby Keita và Thiago Alcantara đã tập luyện trở lại.

Liverpool đón cú hích lớn về nhân sự

Keita dính chấn thương rời sân sau pha xoạc bóng nguy hiểm của Paul Pogba trong chiến thắng 5-0 của Liverpool trước Man United cuối tuần qua. Dù vậy, chấn thương của tiền vệ người Guinea không nghiêm trọng như những dự đoán ban đầu, và anh đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội vào chiều thứ Năm.

“Ở thời điểm rời sân sau cú xoạc của Paul Pogba, Naby bị bầm tím. Ngày nào chúng tôi cũng đánh giá tình hình và mọi thứ tiển triển rất tốt”, Pep Lijnders - trợ lý của HLV Jurgen Klopp cập nhật tình hình.

Ngoài Keita, buổi tập gần nhất của Liverpool còn có sự hiện diện của Thiago. Cựu ngôi sao Bayern dính chấn thương bắp chân ở chiến thắng 3-0 của Liverpool trước Crystal Palace hồi giữa tháng 9. Dù đã ra sân tập, khả năng ra sân của Thiago trước Brighton vào 21h00 ngày 30/10 vẫn bỏ ngỏ.

“Thiago có lẽ chưa thể ra sân trước Brighton. Cậu ấy sắp tái xuất”, Lijnders nói thêm. Mùa này, Thiago mới ra sân 5 trận cho Liverpool trên mọi đấu trường, đóng góp 1 đường kiến tạo.

Hiện tại, Liverpool vẫn còn 2 cầu thủ dính chấn thương là tiền vệ Harvey Elliott và tiền vệ James Milner. The Reds hiện là đội duy nhất chưa thua tại Ngoại hạng Anh mùa này, và việc đón các cầu thủ quan trọng trở lại giúp họ có thêm sức mạnh ở chặng đường phía trước.

Liverpool đang đứng thứ 2 tại Ngoại hạng Anh với 21 điểm, kém đội đầu bảng Chelsea 1 điểm.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast