4 mẫu áo khoác tạo cảm giác thon thả, hack dáng như fashionista

Nếu vẫn đang phân vân lên đồ mùa đông sao cho đẹp thì bạn rất nên lưu tâm 4 chú ý dưới đây, chúng sẽ giúp bạn có outfit ấm áp mà vẫn tôn dáng, sành điệu như fashionista đích thực, không lo bị dìm dáng vì trang phục.

4 mẫu áo khoác tạo cảm giác thon thả, hack dáng như fashionista

1. Diện áo gile dáng ngắn

Vào mùa thu, áo gile dệt kim có thể nói là kiểu áo quen thuộc trong tủ đồ của các cô gái, những chiếc áo gile dệt kim nhẹ nhàng và tinh tế được đa số các bạn gái ưa chuộng. So với sự mềm mại của váy dệt kim dài, áo vest dệt kim ngắn gọn gàng và dễ thương hơn, vừa có tính trẻ trung, giảm tuổi tác, điều quan trọng nhất là nó có thể cải thiện vòng eo trực quan, vừa có tác dụng kéo dài chân, giúp tăng chiều cao đáng kể.

4 mẫu áo khoác tạo cảm giác thon thả, hack dáng như fashionista

Nhưng để tôn dáng nhất thì bạn nên chọn thiết kế áo len dệt kim dáng ngắn, khoản tầm ngang eo để tạo hiệu ứng tôn dáng tốt nhất. Với kiểu áo này bạn có thể mix cùng áo sơ mi hoặc áo blouse ở bên trong tạo cảm giác trẻ trung nữ tính, phần áo sơ mi thừa có thể cố tình để thả vạt ra bên ngoài tạo cảm giác phá cách.

Áo gile cũng có thể mix cùng váy liền tăng cảm giác nữ tính, dịu dàng cho những cô nàng công sở. Trong trường hợp bạn muốn diện áo gile dáng dài thì có thể đeo thêm 1 chiếc thắt lưng nhỏ để tạo hiệu ứng tôn vòng 2 hiệu quả hơn.

2. Áo blazer dáng ngắn

Vào mùa thu, áo khoác dáng croptop cũng là một trong những kiểu áo khoác thời trang được các bạn gái yêu thích, vừa tôn dáng vừa gợi cảm, có thể tăng thêm khí chất khác biệt cho người diện. Các cô gái mặc áo khoác ngắn có thể cải thiện vòng eo trực quan, tối ưu hóa tỷ lệ cơ thể và nâng cao hiệu ứng thị giác.

4 mẫu áo khoác tạo cảm giác thon thả, hack dáng như fashionista

Năm nay kiểu áo blazer dáng lửng như này cũng được khá nhiều cô nàng chọn diện. Bạn có thể mix kiểu áo này cùng áo crop top, áo sơ mi hay vày vóc cũng đều hợp cả. Thông thường áo blazer dáng ngắn thường có phần vai cứng cáp tạo cảm giác thanh lịch và che đi nhược điểm vai xuôi hiệu quả.

3. Áo khoác denim gọn gàng

4 mẫu áo khoác tạo cảm giác thon thả, hack dáng như fashionista

Nhiều cô nàng trẻ trung thường thích áo khoác denim oversized phá cách nhưng chúng lại không thực sự tôn dáng cho lắm. Với nàng công sở để diện áo khoác denim tôn dáng mà vẫn thanh lich thì tốt nhất bạn nên chọn diện áo khoác dáng ngắn vừa phải, phom dáng ôm vừa vặn. Kiểu áo này tạo cảm giác cổ điển, trang nhã mà vẫn dễ mix vô cùng. Bạn có thể diện cùng váy vóc bánh bèo hay áo sơ mi điệu đà cũng đều hợp cả. Về màu sắc thì áo khoác denim mang gam màu xanh cổ điển là dễ mặc và dễ mix nhất.

4. Áo khoác chiết eo

4 mẫu áo khoác tạo cảm giác thon thả, hack dáng như fashionista

Khi chọn áo khoác để diện vào mùa Thu Đông, bên cạnh những kiểu áo khoác dáng ngắn thì bạn cũng nên chú trọng vào những kiểu áo khoác chiết eo. Chi tiết đường chiết eo sẽ hướng ánh nhìn vào vòng 2 khiến eo trông thon thả hơn, đồng thời còn tạo cảm giác thanh lịch, nền nã cho người diện. Vì chi tiết chiết eo vốn đã đủ để tôn dáng nên dù bạn có diện áo khoác dáng dài hay dáng ngắn cũng đều ổn cả. Đây cũng chính là item chân ái mà hội những cô nàng thấp bé không thể bỏ qua.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast