Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ chơi như thế nào trước Than Quảng Ninh chiều nay?

(Baohatinh.vn) - Lượt trận vòng 2 của giai đoạn 2 V.League giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Than Quảng Ninh diễn ra trên SVĐ Hà Tĩnh vào chiều nay (15/10) sẽ là cuộc so giày hấp dẫn.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ chơi như thế nào trước Than Quảng Ninh chiều nay?

Các học trò của HLV Phạm Minh Đức nỗ lực tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong tay vị chiến lược gia Phạm Minh Đức hiện đang tập hợp nhiều nhân tố có thể thay đổi cục diện trận đấu. Trong đó, trung vệ Janclesio cùng với các trung vệ Hoàng Lâm, Lý công Hoàng Anh tạo nên một hàng thủ khá chắc chắn trước khung thành của thủ môn Dương Quang Tuấn.

Các cầu thủ trẻ Văn Minh, Văn Hiệp là những quân bài chiến thuật của HLV Phạm Minh Đức trong các tình huống đánh biên khá sắc sảo. Các tiền đạo Mansaray, Phạm Tuấn Hải đang thể hiện phong độ thi đấu khá ấn tượng với hiệu suất ghi bàn ngày càng được cải thiện đáng kể. Đặc biệt, thành tích 8 lần sút tung lưới đối phương, tiền đạo Bruno hiện đang là cầu thủ ngoại binh ghi nhiều bàn thắng nhất V.League.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ chơi như thế nào trước Than Quảng Ninh chiều nay?

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh luôn thể hiện tinh thần đoàn kết trong thi đấu cũng như tập luyện.

Phía bên kia sân, mặc dù đã chia sẻ bớt trụ cột cho Hải Phòng, nhưng Than Quảng Ninh vẫn đang có một dàn cầu thủ khá chất lượng. Trong trận đấu chiều nay, nhiều khả năng HLV Phan Thanh Hùng sẽ tung đội hình mạnh nhất ra sân. Trong đó, các tài năng trẻ như Quách Tân, Nhật Minh, Hai Long, Trung Hiếu cùng các cầu thủ ngoại binh Claudecric và Jeremie Dwayne Lynch đang thi đấu rất ấn tượng.

Than Quảng Ninh FC đang có tham vọng tiến sâu vào giải. Đội bóng đất mỏ đang có thành tích thi đấu trên sân khách khá ấn tượng, khi trong 5 trận đấu gần đây, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã thắng 2, hòa 2 và chỉ thua một trận.

Đặc biệt, CLB Than Quảng Ninh khởi đầu giai đoạn 2 của V.League khá tốt khi giành thắng lợi tuyệt đối trước Becamex Bình Dương với tỷ số 3-0 và đang đứng thứ 3 trong nhóm 8 đội tranh Cúp vô địch.

Chuyến làm khách trên SVĐ Hà Tĩnh chiều nay, đội bóng đến từ vùng mỏ đang quyết tâm vượt qua Hồng Lĩnh Hà Tĩnh để đua tranh ngôi vô địch với các đội dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ chơi như thế nào trước Than Quảng Ninh chiều nay?

Các cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh triển khai bài tập đối kháng.

Thầy trò HLV Phạm Minh Đức cũng đã hoàn tất công tác chuẩn bị cho trận đấu chiều nay. Trước giờ bóng lăn, ngoại trừ một số cầu thủ như Hoàng Lâm, Văn Hiệp bị chấn thương nhẹ, toàn đội đang háo hức, sẵn sàng ra sân thi đấu với phong độ tốt nhất.

Tuy nhiên, với những gì được thể hiện trong loạt trận vừa qua cho thấy Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có một số điểm hạn chế khâu kiểm soát bóng ở khu trung tuyến, hiệu suất ghi bàn chưa cao. Trong chuyến làm khách trên SVĐ Thống Nhất vừa qua, đội bóng núi Hồng mặc dù thi đấu rất nỗ lực với 7 cơ hội ghi bàn được tạo ra nhưng các học trò của HLV Phạm Minh Đức đã không tận dụng được và bị thất thủ trước Sài Gòn FC với tỷ số 1-2.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ chơi như thế nào trước Than Quảng Ninh chiều nay?

HLV Phạm Minh Đức bổ cứu chuyên môn cho các cầu thủ.

Cổ động viên Nguyễn Văn Khải (Hội Cổ động viên bóng đá Hà Hĩnh) cho rằng: “Trong trận đấu chiều nay, nếu cải thiện được khả năng kiểm soát bóng ở khu trung tuyến và tận dụng tốt các cơ hội ghi bàn, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ có nhiều cơ hội tái hiện lại kịch bản như đã từng làm được trên SVĐ Cẩm Phả để có thêm 3 điểm trước khi hành quân ra Bắc, đấu với Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy ở lượt đấu thứ 3 diễn ra vào ngày 20/10 tới”.

HLV Phạm Minh Đức chia sẻ: “Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là một đội bóng trẻ đang cần thời gian để hoàn thiện. Ban huấn luyện sẽ trao cơ hội cho các cầu thủ dự bị được ra sân thi đấu cọ xát để tích lũy kinh nghiệm. Đặc biệt, việc hoàn thành mục tiêu trụ hạng sẽ tạo động lực để các cầu thủ trẻ của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thi đấu thăng hoa, cống hiến cho khán giả một trận cầu hấp dẫn, đẹp mắt”.

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Chủ đề Phân tích - Bình luận trận đấu

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast