Ứng cử viên ĐBQH đơn vị bầu cử số 3 tiếp xúc cử tri Hương Sơn

Ngày 10/3, các ứng cử ĐBQH khóa XIII thuộc đơn vị bầu cử số 3 của tỉnh Hà Tĩnh tiến hành tiếp xúc cử tri huyện Hương Sơn.

Đơn vị bầu cử số 3 gồm: ông Võ Kim Cự - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Trần Ngọc Tăng - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Việt Nam; bà Nguyễn Thị Sâm - Cán bộ Công ty CP XNK Thủy sản Hà Tĩnh; bà Lương Thị Thanh Hà - Giáo viên Trường THCS Lê Bình (Hương Sơn).

Buổi sáng, các ứng cử viên ĐBQH tiếp xúc với gần 400 cử tri là cán bộ cốt cán huyện, xã và toàn bộ khối cơ quan, đơn vị trên địa bàn. Chiều cùng ngày, các ứng cử tiếp xúc với trên 200 cử tri của xã Sơn Hòa.

Tại buổi tiếp xúc, sau phần tóm tắt tiểu sử, các ứng cử viên đã trực tiếp trao đổi với cử tri và trình bày chương trình hành động của mình nếu được bầu vào ĐBQH.

Nhìn chung, các ứng cử viên đều có chương trình hành động cụ thể, sát thực, thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến các vấn đề quan trọng của quốc gia, các vấn đề bức xúc của xã hội... được cử tri tán thành và đánh giá cao.

Các ứng cử viên lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của cử tri xã Sơn Hòa (Hương Sơn)
Các ứng cử viên lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của cử tri xã Sơn Hòa (Hương Sơn)

Cử tri Hương Sơn bày tỏ với các ứng viên, nếu được bầu vào ĐBQH, ngoài thực hiện 3 chức năng chính của ĐBQH, cần quan tâm đến các vấn đề như: chế độ chính sách cho cán bộ cấp xã, đặc biệt là cấp phó các đoàn thể cấp xã; giải quyết việc làm, các vấn đề tai tệ nạn xã hội, cơ sở hạ tầng làm việc cấp xã; quan tâm đến vấn đề "tam nông", trong đó ưu tiên môi trường nông thôn, nước thải ở các nhà máy, chất lượng giống, phân bón, nhất là xây dựng các công trình phòng tránh lũ cho nhân dân các vùng thường hay bị lũ ở Hương Sơn; tăng cường vai trò giám sát chống thất thoát trong các dự án...

Nhiều cử tri bày tỏ vui mừng, đánh giá cao đóng góp to lớn của ứng cử viên Võ Kim Cự trong sự nghiệp phát triển của Hà Tĩnh những năm qua, nhất là với các dự án trọng điểm đang triển khai trên địa bàn.

Đối với ứng cử viên Võ Kim Cự, cử tri kỳ vọng, với vai trò của Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh sẽ đem hết khả năng của mình để cống hiến cho đất nước, cho nhân dân, đặc biệt là lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, sớm đưa Hà Tĩnh trở thành tỉnh giàu mạnh.

Các ứng viên ĐBQH thuộc đơn vị bầu cử số 3 tiếp thu ý kiến góp ý, nguyện vọng của cử tri và hứa, nếu được bầu vào ĐBQH, sẽ đem hết khả năng để cống hiến cho nhân dân, đất nước; thường xuyên gắn bó, lắng nghe nhân dân, làm cầu nối để đề đạt tâm tư nguyện vọng đến Quốc hội nhằm giải quyết tốt nhất các vấn đề bức bách của xã hội, góp phần thực hiện mục tiêu dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh...

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast