Kết thúc lượt đi, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh dẫn đầu bảng xếp hạng Giải bóng đá hạng Nhất quốc gia 2019

(Baohatinh.vn) - Chiều 16/6, thầy trò HLV Phạm Minh Đức đã xuất sắc giành chiến thắng trước đội Bình Định trong chuyến làm khách trên sân Quy Nhơn với tỷ số 3-0 ở lượt trận vòng 11 để chiếm ngôi vị dẫn đầu bảng xếp hạng lượt đi Giải bóng đá hạng Nhất quốc gia 2019.

Vòng 11 Giải hạng Nhất quốc gia – LS 2019 được coi là cuộc đua "nảy lửa" của nhóm các đội dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Trong đó, thầy trò HLV Phạm Minh Đức đã tiếp tục giành chiến thắng trước đội Bình Định với tỷ số 3 -0, kết thúc lượt đi với thành tích 26 điểm. Trong khi Phố Hiến mặc dù bị Long An cầm hòa với tỷ số 1-1, nhưng vẫn đứng vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Kết thúc lượt đi, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh dẫn đầu bảng xếp hạng Giải bóng đá hạng Nhất quốc gia 2019

Cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mừng chiến thắng

Bất ngờ lớn nhất, Bình Phước bị thúc thủ trước An Giang với tỷ 2-4 và kết thúc lượt đi với kết quả bằng điểm Phố Hiến (22 điểm), nhưng do thua chỉ số phụ nên đành chấp nhận xuống vị trí thứ 3. Việc Bình Phước "ngã ngựa" chính là cơ hội để Hỗng Lĩnh Hà Tĩnh vượt lên củng cố ngôi đầu bảng với cách biệt 4 điểm.

Kết quả ở lượt đi sẽ tạo động lực để Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thi đấu thăng hoa ở loạt trận lượt về, hướng đến mục tiêu giành quyền lên hạng V.League 2020. Theo kế hoạch, sau khi kết thúc vòng đấu lượt đi, các đội tạm nghỉ 3 tuần để chuẩn bị lực lượng, bước vào giai đoạn 2 Giải hạng Nhất Quốc gia – LS 2019.

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Chủ đề Kết quả trận đấu Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast