Hyundai Palisade 2023 lộ diện với thiết kế thể thao hơn

Palisade là một trong những mẫu xe thành công lớn của Hyundai và hiện hãng xe Hàn Quốc hy vọng sẽ tiếp tục duy trì sức hút cho mẫu SUV cỡ lớn này bằng cách giới thiệu phiên bản nâng cấp giữa vòng đời.

Thời gian gần đây, hình ảnh nguyên mẫu của Hyundai Palisade facelift chạy thử trong điều kiện thời tiết băng tuyết được các nhiếp ảnh gia chụp lại cho thấy dù đã được ngụy trang khá kỹ lưỡng nhưng vẫn hé lộ những cải tiến thiết kế đáng chú ý. Theo đó, chúng ta có thể thấy thiết kế đèn pha được tinh chỉnh và có vẻ như xe sẽ được trang bị lưới tản nhiệt với họa tiết giống như trên Tucson và Santa Cruz.

Hyundai Palisade 2023 lộ diện với thiết kế thể thao hơn

Hyundai Palisade 2023 lộ diện trên đường thử

Hai bên thân xe dường như sẽ tiếp tục duy trì phong cách thiết kế của phiên bản hiện hành. Trong khi đó, vòng ra phía sau nhiều khả năng xe sẽ được trang bị cụm đèn hậu mới cùng cản sau được tái thiết kế.

Hyundai Palisade 2023 lộ diện với thiết kế thể thao hơn

Bên trong cabin, xe dự kiến cũng sẽ nhận được nhiều nâng cấp. Một số nguồn tin cho rằng Palisade facelift sẽ được cập nhật màn hình thông tin giải trí và cụm đồng hồ đo kỹ thuật số lớn hơn. Các phiên bản cao cấp hiện đã được trang bị màn hình cảm ứng 10,25 inch và cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 12,3 inch, nhưng phiên bản nâng cấp dự kiến sẽ sở hữu màn hình cảm ứng 12 inch lớn hơn tương tự như Ioniq 5.

Ngoài ra, cũng có tin đồn cho rằng Palisade mới sẽ chia sẻ cần số “quả cầu pha lê” tuyệt đẹp của Genesis GV60.

Hyundai Palisade 2023 lộ diện với thiết kế thể thao hơn

Dưới nắp ca-pô, Palisade nâng cấp dự kiến sẽ tiếp tục giữ nguyên các lựa chọn động cơ như phiên bản hiện hành. Tại Mỹ, Hyundai Palisade được trang bị động cơ 3.8L hút khí tự nhiên V6 sản sinh công suất tối đa 291 mã lực, kết hợp với hệ dẫn động cầu trước hoặc hệ dẫn động 4 bánh và hộp số tự động 8 cấp. Ngoài ra, dự kiến Hyundai cũng sẽ cung cấp cho Palisade một phiên bản hybrid thân thiện với môi trường.

Tại Hàn Quốc, Hyundai Palisade facelift được cho là sẽ ra mắt vào tháng 3/2022. Sau đó, xe sẽ cập bến thị trường Mỹ vào cuối năm 2022 hoặc đầu năm 2023.

Hyundai Palisade 2023 lộ diện với thiết kế thể thao hơn
Theo autodaily.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast