Tập trung cao cho các lĩnh vực văn hóa - xã hội

(Baohatinh.vn) - Báo Hà Tĩnh điện tử lược ghi và trân trọng giới thiệu tới bạn đọc chương trình hành động của ứng cử viên Đặng Quốc Vinh -  Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

tap trung cao cho cac linh vuc van hoa xa hoi

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh phát biểu chỉ đạo tại hội nghị sơ kết 2 năm thực hiện QĐ 281 của Thủ tướng Chính phủ về phê duyệt Đề án “Đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng đến năm 2020”

Nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2016-2021, tôi sẽ tiếp tục rèn luyện, phấn đấu hoàn thành mọi nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước phân công.

- Phát huy kinh nghiệm của đại biểu HĐND tỉnh khóa XVI, tích cực góp phần nâng cao chất lượng các kỳ họp, nhất là nội dung chất vấn và trả lời chất vấn, chất lượng ban hành các nghị quyết HĐND tỉnh.

Thường xuyên liên hệ với cử tri, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và ý kiến của nhân dân để kịp thời phản ánh và tham gia giám sát giải quyết những kiến nghị chính đáng của cử tri tỉnh nhà.

tap trung cao cho cac linh vuc van hoa xa hoi

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh trao giấy khen của Sở GD&ĐT cho các học sinh đạt giải quốc gia

Với trách nhiệm được phân công hiện nay, cùng với nhiệm vụ chung, tôi sẽ tập trung cho các lĩnh vực văn hóa, giáo dục, y tế, khoa học và công nghệ, truyền thông, LĐ-TB&XH...; nhất là chính sách đối với người có công, hộ nghèo, hộ cận nghèo và vấn đề giải quyết việc làm cho con em sau khi ra trường; thực hiện nói đi đôi với làm, kiên quyết đấu tranh chống tham nhũng, lãng phí, lợi ích nhóm.

Cùng các đồng chí lãnh đạo UBND tỉnh đoàn kết, nhất trí, năng động, sáng tạo, đổi mới chỉ đạo, điều hành, quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu nhiệm vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII đề ra, đưa tỉnh nhà phát triển nhanh hơn, bền vững hơn theo hướng công nghiệp hiện đại.

Tôi cũng sẽ cố gắng dành nhiều thời gian hơn cho đơn vị được Ban Thường vụ Tỉnh ủy phân công chỉ đạo, tích cực góp phần cùng địa phương tháo gỡ những khó khăn, tập trung xây dựng nông thôn mới, nhằm không ngừng nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân.

Chủ đề ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VÀ HĐND CÁC CẤP

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast