Cuộc thi "Fashion star" bất ngờ có mặt tại Việt Nam

Lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, chương trình Fashion star – Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013 sẽ là một cơ hội lớn để các nhà thiết kế thời trang trẻ được thử sức với những ý tưởng độc đáo của mình.

Cuộc thi "Fashion star" bất ngờ có mặt tại Việt Nam ảnh 1

Huyền thoại ngành thời trang Pháp Francine Pairon

Nhằm nâng cao tính chuyên môn và tìm kiếm những nhân tài thật sự cho thời trang Việt Nam, Ban tổ chức Fashion star – Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013 đã mời nhà thiết kế nổi tiếng người Pháp Francine Pairon làm giám khảo của chương trình.

NTK Minh Hạnh

Bên cạnh đó, nhà thiết kế Minh Hạnh và Công Trí cũng đại diện cho các chuyên gia về lĩnh vực thiết kế thời trang ở Việt Nam để cùng ngồi ghế nóng trong cuộc thi này. Đây đều là những gương mặt nổi bật của ngành thiết kế thời trang trong nước và thế giới.

NTK Công Trí

Như vậy, các gương mặt đầu tiên cho vị trí giám khảo chương trình Ngôi sao thiết kế Việt Nam đã lộ diện. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề cộng với sự am hiểu về thời trang, hy vọng họ sẽ góp phần tìm ra những tài năng sáng giá nhất cho cuộc thi năm nay. Trong chương trình Fashion star – Ngôi sao thiết kế Việt Nam lần này, sự hấp dẫn và cũng là sự thách thức với các thí sinh chính là phần đấu giá. Toàn bộ số tiền đấu giá các mẫu thiết kế của thí sinh sẽ được trao cho chính thí sinh.

Chương trình đang trong giai đoạn tuyển sinh. Hạn chót nộp hồ sơ vào ngày 04/8. Fashion star – Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013 sẽ ra mắt khán giả cả nước vào lúc 20g trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 19/10, thay cho chương trình Chúng tôi là chiến sĩ.

Theo VnMedia

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast