Google Galaxy S4 thử nghiệm Android 4.3

Một bức ảnh chụp vừa được tung lên mạng cho thấy phiên bản Galaxy S4 của Google đã được cài chạy thử nghiệm bản Android 4.3.

Theo PhoneArena ngày 21.7, bức ảnh chụp cho thấy bản Android 4.3 đã được cài trên chiếc Google Galaxy S4 vào hôm 11.7, sau đó sử dụng thêm phần mềm AnTuTu benchmark để đo tốc độ và độ ổn định của máy.

Cũng theo PhoneArena, Android 4.3 được cho là sẽ có hai tính năng mới là Bluetooth Low Energy (BLE) và Open GL ES 3.0.

Trong đó, BLE có chức năng điều khiển các dụng cụ đa cảm biến (nhiệt độ, áp suất, độ ẩm, tốc kế) và thông báo cho người dùng biết. Hiện vẫn chưa có thông tin chính xác về tính năng này.

Android 4.3 xuất hiện trong bản Google Galaxy S4 - Ảnh: PhoneArena
Android 4.3 xuất hiện trong bản Google Galaxy S4 - Ảnh: PhoneArena

Còn OpenGL ES 3.0 là kỹ thuật đồ họa di động mới nhất và nó đang được hỗ trợ bởi các dòng chip mới của Qualcomm - Snapdragon 600, hiện có trên HTC One và Samsung Galaxy S4, giúp cải tiến khả năng đồ họa của máy Android.

Android 4.3 được cho là cũng sẽ cải tiến hàng loạt chế độ làm việc trong máy, nhờ đó thời lượng dùng pin trên máy cũng được cải tiến đáng kể.

Ngoài mẫu máy Google Galaxy S4 (được cài sẵn bản Android gốc), Google còn có một số dòng máy có chức năng tương tự là Google HTC One, Google Nexus 4.

Hiện tại, Google cũng vừa gửi thư đến giới truyền thông mời tham gia một sự kiện của hãng tại San Francisco (Mỹ) vào ngày 24.7 tới. Nhiều khả năng, đây sẽ là thời điểm Google chính thức công bố bản Android 4.3.

Theo ThanhnienOnline

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast