Dàn tân binh có thể đến Man United mùa tới

MU chuẩn bị bước vào kỳ chuyển nhượng bận rộn khi nhiều tân binh sẽ cập bến để phục vụ kế hoạch của tân thuyền trưởng Erik ten Hag.

Dàn tân binh có thể đến Man United mùa tới

Truyền thông Anh đưa tin, HLV Erik ten Hag sẽ được cấp 120 triệu bảng để mua sắm trong kỳ chuyển nhượng đầu tiên tại Manchester United. Tiền vệ trung tâm, tiền đạo cánh và trung vệ là 3 vị trí được nhà cầm quân người Hà Lan dành sự ưu tiên.

Antony (Ajax - Transfermarkt định giá: 35 triệu euro): Sau khi bán Hakim Ziyech cho Chelsea, Ajax ngay lập tức tìm được một kèo trái chất lượng để lấp vào chỗ trống. Antony sở hữu bộ kỹ năng hoàn hảo đối với một cầu thủ chạy cánh (chuyền, rê dắt, dứt điểm, giữ bóng, tạt...). Anh là cái tên đầu tiên được HLV Erik ten Hag nhắm đến khi chuyển sang làm việc tại Old Trafford từ mùa giải 2022/23.

Dàn tân binh có thể đến Man United mùa tới

Antonio Rudiger (Chelsea - định giá: 35 triệu euro): Theo báo chí Anh, HLV Ten Hag muốn loại bỏ Harry Maguire bằng một trung vệ có đẳng cấp cao hơn. Với tài năng đã được chứng minh trong màu áo Chelsea, Rudiger được coi là ứng viên hàng đầu cho một suất trong đội hình "Quỷ đỏ" mùa tới. Hiện tại, trung vệ người Đức vẫn chưa gia hạn hợp đồng với "The Blues". Người đại diện của Rudiger khiến CĐV Chelsea hoang mang bằng việc tấm hình Sir Alex Ferguson kèm dòng chia sẻ ẩn ý: "Hãy xem tôi đánh thức gã khổng lồ đang ngủ say này ra sao".

Dàn tân binh có thể đến Man United mùa tới

Declan Rice (West Ham - định giá: 75 triệu euro): Nhà báo Fabrizio Romano xác nhận Rice đã từ chối đề nghị gia hạn từ West Ham. Tiền vệ người Anh còn hợp đồng đến hè 2024, nhưng muốn đầu quân cho một CLB lớn hơn để chinh phục danh hiệu. Mức giá 150 triệu bảng West Ham đưa ra là trở ngại lớn cho Man United trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Ryan Gravenberch (Ajax - định giá: 35 triệu euro): Ngoài khả năng tranh chấp tốt, Gravenberch còn có khả năng tạo đột biến bằng những cú sút xa ấn tượng. Tiền vệ sinh năm 2002 đang được nhiều CLB lớn để mắt, nhưng việc HLV Ten Hag đến Old Trafford có thể giúp Man United nắm lợi thế lớn trong cuộc đua giành chữ ký của "Patrick Vieira mới".

Noussair Mazraoui (Ajax - định giá: 20 triệu euro): Mazraoui là hậu vệ phải số một của Ajax mùa này với 5 bàn, 4 kiến tạo trên mọi đấu trường. HLV Ten Hag muốn đưa cầu thủ người Morocco đến MU để thay thế 2 cầu thủ có màn trình diễn không đạt yêu cầu là Aaron Wan-Bissaka và Diogo Dalot.

Dàn tân binh có thể đến Man United mùa tới

Memphis Depay (Barcelona - định giá: 45 triệu euro): Depay trở nên lạc lõng tại Barca kể từ khi HLV Xavi lên nắm quyền thay Ronald Koeman. Thời gian gần đây, tiền đạo người Hà Lan liên tục phải ngồi dự bị. Khi được trao cơ hội, anh cũng chứng tỏ bản thân không phù hợp với lối chơi của Blaugrana hiện tại. Báo chí xứ bò tót đưa tin Barca sẵn sàng bán Depay ngay trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Vừa hay, MU cũng đang muốn tìm một tiền đạo cắm để san sẻ gánh nặng cho Cristiano Ronaldo. Depay từng có thời gian thi đấu tại Anh cho MU. Vì vậy, cầu thủ 28 tuổi sẽ không mất nhiều thời gian để làm quen trở lại với môi trường Ngoại hạng Anh.

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast