Hyundai i30 mới chuẩn bị được sản xuất

Bản nâng cấp giữa kỳ (facelift) của Hyundai i30 sẽ được sản xuất từ 25/5 tại nhà máy Hyundai ở Nošovice, Cộng hòa Czech.

i30 thế hệ trước là mẫu xe đầu tiên của Hyundai sản xuất tại nhà máy Nošovice. Chiếc hatchback cỡ nhỏ Hyundai i30 khá thành công tại châu Âu, với hơn 1 triệu chiếc bán ra từ năm 2007.

Hyundai i30 mới chuẩn bị được sản xuất

Hyundai i30 bản facelift mới.

Bản nâng cấp giữa kỳ Hyundai i30 vẫn có 3 kiểu thân xe: Hatchback, Fastback và Wagon. Tất cả đều mang thiết kế nâng cấp, công nghệ mới và động cơ mới, trong đó có tùy chọn lai nhẹ 48 volt.

Ngoài ra, hãng xe Hàn Quốc còn bổ sung thêm phiên bản N Line thể thao hơn cho i30 Wagon mới. Trước đây, N Line chỉ có trên bản Hatchback và Fastback.

Hyundai i30 mới chuẩn bị được sản xuất

Nội thất Hyundai i30 mới.

Thiết kế ngoại thất Hyundai i30 facelift ít thay đổi trong khi nâng cấp khoang lái rất đáng kể. Xe được trang bị hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 10,25 inch kết hợp với cụm đồng hồ số 7 inch hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay, cùng sạc smartphone không dây tiện lợi.

Động cơ cũng được nâng cấp. Hệ thống lai nhẹ 48 volt có trên bản động cơ tiêu chuẩn 1.0L tăng áp T-GDI 3 xi-lanh cho công suất 118 mã lực, đồng thời cũng có trên bản động cơ diesel 1.6L công suất 134 mã lực và tăng áp xăng 1.5L T-GDI 157 mã lực.

Các phiên bản động cơ sử dụng hộp số sàn 6 cấp hoặc ly hợp kép tự động 7 cấp.

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast