Công nghệ trồng răng toàn sứ Zicornia

Trồng răng sứ là phương pháp nha khoa được nhiều người ưa chuộng. Răng sứ có thể thay thế những chiếc răng bị mất, gãy vỡ, sậm màu, răng mọc không đúng vị trí, răng bị nhiễm tetracycline… góp phần tăng sự tự tin và mang đến cho bạn nụ cười rạng rỡ.

Trong đó, trồng răng sứ Zirconia là sự lựa chọn được các nha sĩ khuyên dùng vì nó có thể khắc phục nhược điểm của răng sứ kim loại như dễ bị đổi màu, có thể gây dị ứng, thời gian sử dụng không bền… Zirconia là răng toàn sứ (100% sứ) được thiết kế bằng hệ thống CAD/CAM với các ưu điểm so với các loại răng sứ kim loại về màu sắc thẩm mỹ và tính tương thích sinh học.

Ưu điểm của loại răng sứ Zirconia:

Tính quang học: trong bất cứ môi trường, hoàn cảnh nào răng toàn sứ nhìn đều như răng thật. Còn với dòng sứ kim loại, có thể bị nhìn thấy ánh đen của kim loại.

Tính thẩm mỹ: Zirconia - Cercon là sứ tinh khiết nên không tạo ra màu đen ở viền nướu như sứ kim loại và đồng thời nó có màu sắc tự nhiên, sáng hơn so với các loại răng sứ thông thường khác.

Công nghệ trồng răng toàn sứ Zicornia ảnh 2
Răng sứ Zirconia có màu sắc tự nhiên như răng thật với khả năng tồn tại lâu dài.

Tính chính xác: toàn sứ Zirconia - Cercon là một trong những thế hệ toàn sứ mới và hiện đại. Toàn bộ quá trình thiết kế sườn răng sứ riêng cho mỗi bệnh nhân (CAD - Computer Aided Design) - sản xuất (CAM - Computer Aided Manufacture) đều thực hiện tự động nên tính chính xác rất cao.

Khách hàng khi đến với Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc sẽ được các chuyên gia thăm khám và trao đổi về tình trạng bệnh nhân một cách chuyên nghiệp.
Khách hàng khi đến với Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc sẽ được các chuyên gia thăm khám và trao đổi về tình trạng bệnh nhân một cách chuyên nghiệp.

Tính bảo tồn: đối với những răng cối phía trong, răng sứ làm bằng Zirconia, kết hợp đảm bảo màu sắc tự nhiên mà chỉ phải mài 0,5mm - 1mm mô răng, bảo tồn tủy răng.

Răng sứ Zirconia - Cercon không gây ra phản ứng phụ hóa học và dị ứng nướu răng như các loại răng khác nên bệnh nhân sẽ không bị viêm nướu kéo dài.

Ngoài ra, theo các chuyên gia thì Zirconia là một loại vật liệu “sạch” có đặc tính chống ăn mòn. Việc này là vì áp lực cao của Zirconia với oxy, dẫn đến sự hình thành của một lớp oxit mỏng ngay cả ở nhiệt độ phòng, tạo một mảng phim oxit là nguyên nhân cho khả năng tương thích sinh học cao. Zirconia được sử dụng trong cấy ghép y học nhiều như hông, vít xương van tim. bên cạnh đó sứ Zicornia còn là loại sứ đặc biệt, có độ cứng, độ chịu nén, độ chịu uốn cong rất cao.

Răng sứ Zicornia mang đến nụ cười rạng rỡ, tự nhiên như răng thật.
Răng sứ Zicornia mang đến nụ cười rạng rỡ, tự nhiên như răng thật.

Với công nghệ được chuyển giao bởi Bệnh viện JW, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam là đơn vị đứng đầu chuyên tiếp nhận và ứng dụng những công nghệ làm đẹp tiên tiến.

Nguồn: ngoisao.net

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast