Các cầu thủ "nhí" TP Hà Tĩnh vô địch Giải Bóng đá Nhi đồng toàn tỉnh

(Baohatinh.vn) - Sau hơn 3 ngày tranh tài sôi nổi, chiều ngày 4/7, Giải Bóng đá nam Nhi đồng toàn tỉnh năm 2015 đã thành công tốt đẹp với sự lên ngôi của Đội bóng đá Nhi đồng thành phố Hà Tĩnh.

Các cầu thủ "nhí" TP Hà Tĩnh vô địch Giải Bóng đá Nhi đồng toàn tỉnh ảnh 1

BTC trao thưởng cho các đội

Giải lần này được tổ chức khá bài bản, chất lượng chuyên môn cao hơn trước. Nhờ chuẩn bị chu đáo từ giải đấu cơ sở nên tương quan lực lượng giữa các đội bóng khá đồng đều. Mặc dù giải diễn trong điều kiện nắng nóng nhưng các cầu thủ "nhí" đã nhập cuộc thi đấu nhiệt tình, đầy tinh thần đoàn kết, thân thiện. Từ loạt trận thi đấu vòng bảng đến các trận bán kết, chung kết luôn diễn ra sôi nổi, hấp dẫn người xem.

Các cầu thủ "nhí" TP Hà Tĩnh vô địch Giải Bóng đá Nhi đồng toàn tỉnh ảnh 2

Các cầu thủ "nhí" TP Hà Tĩnh đăng quang ngôi vô địch

Đặc biệt, sau khi vượt qua bán kết, ở trận chung kết cuối cùng, đội thành phố Hà Tĩnh với dàn cầu thủ được huấn luyện bài bản ở các lớp bóng đá phong trào đã trình diễn một lối chơi tấn công khá đẹp mắt và thắng đội Nghi Xuân với tỷ số 7 - 1.

Trao thưởng các cầu thủ xuất sắc

Trao thưởng các cầu thủ xuất sắc

Ngay sau trận chung kết, BTC đã tiến hành trao chức vô địch cho đội thành phố Hà Tĩnh, giải nhì thuộc về đội huyện Nghi Xuân; các đội: Hương Sơn và Vũ Quang đồng giải ba.

Trận chung kết giữa đội thành phố Hà Tĩnh với đội Nghi Xuân

Trận chung kết giữa đội thành phố Hà Tĩnh với đội Nghi Xuân

Ngoài ra BTC còn trao một số giải cá nhân cho các cầu thủ xuất sắc.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast