Leicester - Liverpool (2-0): King Power "đi dễ khó về"

Leicester tiếp tục cho thấy, vì sao họ đang là đối thủ khiến mọi đội bóng ở Premier League khiếp sợ.

King Power luôn là nơi "đi dễ khó về" đối với bất kì đội bóng nào, và Liverpool cũng không phải ngoại lệ dù mang trên mình hành trang là chiến thắng 1-0 ở trận lượt đi.

Ngay từ những phút đầu tiên, khung thành "Quỷ đỏ vùng Merseyside" luôn bị đặt trong tình trạng nguy hiểm trước sức tấn công mãnh liệt từ hàng công Leicester. Nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Mignolet cùng một chút may mắn, đội khách đã phải ôm hận.

Leicester đòi lại món nợ đã vay của Liverpool ở trận lượt đi

Tuy nhiên, Leicester chỉ phải chờ đợi đến phút 60 để có dịp ăn mừng. Tận dụng pha băng lên quá cao của Mignolet, Jamie Vardy quyết định thực hiện cú dứt điểm từ cự li rất xa, mở tỉ số cho "Bầy cáo".

Phía bên kia, trong khi hàng thủ oằn mình "chịu đòn", thì hàng công Liverpool tiếp tục thi đấu bế tắc và gần như không tạo ra được bất cứ pha bóng đáng chú ý nào, bấp chấp tỉ lệ kiểm soát bóng vượt trội (63% so với 37%).

Điều gì đến cũng phải đến. Phút 71, từ một tình huống phản công, Jamie Vardy thoát xuống rất nhanh hoàn tất cú đúp của mình ở trận đấu này, đồng thời ấn định kết quả 2-0 chung cuộc.

Câu hỏi đặt ra: Đến bao giờ, Leicester mới ngừng thăng hoa?

Chung cuộc: Leicester 2-0 Liverpool

Theo Khampha.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast