Bí thư Tỉnh ủy gặp mặt cán bộ nông nghiệp Hà Tĩnh qua các thời kỳ

(Baohatinh.vn) - Nhân dịp đón xuân Canh Tý 2020 và kỷ niệm 90 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, 90 năm thành lập Đảng bộ Hà Tĩnh, sáng 19/1, Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Hà Tĩnh Lê Đình Sơn có buổi gặp mặt lãnh đạo cốt cán ngành nông nghiệp Hà Tĩnh qua các thời kỳ. Cùng dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Sơn.

Bí thư Tỉnh ủy gặp mặt cán bộ nông nghiệp Hà Tĩnh qua các thời kỳ

Gần 80 cán bộ cốt cán ngành nông nghiệp Hà Tĩnh qua các thời kỳ tham dự cuộc gặp mặt.

Trong không khí vui tươi, phấn khởi, Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn vui mừng thông báo với cán bộ cốt cán ngành nông nghiệp Hà Tĩnh những thành tựu mà Đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà đạt trong thời gian qua, trong đó những những dấu ấn nổi bật của ngành nông nghiệp.

Hiện nay, quá trình tái cơ cấu ngành đã bắt đầu mang lại hiệu quả, liên kết sản xuất theo chuỗi giá trị tiếp tục làm nền tảng để hướng tới nền nông nghiệp sạch, sản xuất theo quy mô hàng hóa.

Xây dựng nông thôn mới tiếp tục đi vào chiều sâu, tạo sức lan tỏa lớn, làm khởi sắc nhiều vùng quê với 201 xã đã đạt chuẩn, 2 huyện đạt chuẩn và 4 đơn vị cấp huyện hoàn thành nhiệm vụ...

Bí thư Tỉnh ủy gặp mặt cán bộ nông nghiệp Hà Tĩnh qua các thời kỳ

Ông Đào Văn Tinh - nguyên Giám đốc Sở NN&PTNT Hà Tĩnh bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những thành tựu của tỉnh nhà, của ngành nông nghiệp và sự trưởng thành của đội ngũ cán cán bộ kế cận.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn cũng khẳng định, có được kết quả to lớn như ngày hôm nay có sự đóng góp rất lớn của ngành nông nghiệp tỉnh nhà. Các thế hệ cán bộ trong ngành đã biết trân trọng, kế thừa và phát huy những giá trị, truyền thống của các thế hệ trước.

Bí thư Tỉnh ủy cũng mong rằng, trong thời gian tới, tỉnh và ngành sẽ tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm, đóng góp ý kiến của các thế hệ đi trước để đưa nền sản xuất nông nghiệp của tỉnh nhà ngày càng phát triển.

Bí thư Tỉnh ủy gặp mặt cán bộ nông nghiệp Hà Tĩnh qua các thời kỳ

Cán bộ cốt cán các thời kỳ của ngành nông nghiệp Hà Tĩnh chụp ảnh lưu niệm với Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn

Tại buổi gặp mặt, đại diện các thế hệ cán bộ làm việc trong ngành nông nghiệp chúc mừng những thành quả Hà Tĩnh đã đạt được; bày tỏ sự tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, sự phát triển của quê hương, sự đi lên của ngành...

Chủ đề Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Chủ đề MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast