Họp báo tuyên truyền kỷ niệm 65 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam, 20 năm ngày QPTD

Sáng 12-11, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Bộ CHQS Hà Tinh tổ chức họp báo tuyên truyền kỷ niệm 65 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam, 20 năm ngày Quốc phòng toàn dân (22-12-1944 – 22-12-2009). Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy Thiều Đình Duy và Đại tá Trần Tiến Dũng – Chính ủy Bộ CHQS tỉnh chủ trì.

Theo tinh thần kế hoạch số 01-KH/BCĐ của BCĐ Tỉnh ủy Hà Tinh về tổ chức các hoạt động tuyên truyền kỷ niệm 65 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam, 20 năm ngày hội QPTD nhằm mục đích tuyên truyền, giáo dục về truyền thống của QĐND Việt Nam và LLVT Hà Tĩnh anh hùng trong 65 năm qua, ý nghĩa của ngày hội Quốc phòng toàn dân; khơi dậy và phát huy truyền thống, lòng tự hào, cổ vũ quân và dân ra sức thi đua lao động sản xuất phát triển KT - VH – XH; tăng cường tiềm lực quốc phòng, thực hiện thắng lợi hai nhiệm vụ chiến lực xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong thời kỳ mới.

Tại cuộc họp báo, các đại biểu được nghe về công tác tổ chức, hoạt động tuyên truyền, thời gian, khẩu hiệu, mục đích yêu cầu và nội dung cần tập trung tuyên truyền trong dịp này; những nội dung cơ bản trong đề cương tuyên truyền dịp kỷ niệm này; quán triệt, phân công nhiệm vụ cho các thành viên Ban chỉ đạo.

Phát biểu tại cuộc họp báo, các đại biểu đánh giá cao công tác chuẩn bị hướng tới hoạt động kỷ niệm này, được toàn Đảng, toàn dân đặc biệt quan tâm, hệ thống chính trị từ Trung ương đến địa phương đã tập trung chỉ đạo. Với trách nhiệm của mình, các thành viên Ban chỉ đạo và các cơ quan thông tấn báo chí sẽ tập trung tổ chức thực hiện tốt công tác tuyên truyền để ngày kỷ niệm xứng đáng là một sự kiện trọng đại của đất nước. Các đại biểu đề nghị Bộ CHQS tỉnh có sự phối hợp chặt chẽ, cung cấp đầy đủ thông tin, tạo điều kiện thuận lợi cho anh em báo chí trong hoạt động tuyên truyền.

Trưởng Ban Tuyên giáo Thiều Đình Duy kết luận nhắc lại tầm qua trọng của công tác tuyên truyền theo tinh thần chỉ đạo của tỉnh, qua ý kiến thảo luận của các đại biểu cho thấy hoạt động tuyên truyền đã được các cấp, ngành, lực lượng báo chí đặc biệt quan tâm, đồng thời nhấn mạnh một số nội dung các cơ quan thông tấn báo chí cần quan tâm tuyên truyền để ngày thành lập QĐND và ngày hội QPTD trở thành ngày hội của cả nước.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast